'Thái tử' Hoan Thụy có khoảnh khắc xứng đáng được phong 'thần', phim mới đóng cặp với Lý Nhất Đồng hứa hẹn bùng nổ

Sao quốc tế 11/01/2024 14:40

Một cảnh trong phim Hồ yêu tiểu hồng nương - Vương Quyền Thiên của Thành Nghị vừa được NSX đăng tải đã ngay lập tức thu hút netizen.

Tiếp đà thành công của Liên Hoa Lâu, năm 2024, Thành Nghị sẽ trở lại với dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên, đóng cặp với Lý Nhất Đồng.

'Thái tử' Hoan Thụy có khoảnh khắc xứng đáng được phong 'thần', phim mới đóng cặp với Lý Nhất Đồng hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 1 

Được biết dự án đã bắt đầu khai máy hồi đầu tháng 1/2024. Dù chưa có hình ảnh cũng như nội dung được NSX công bố chính thức, song Vương Quyền Thiên đã tại được sức hút không hề nhỏ với mọt phim.

Mới đây, nhà sản xuất Vương Nhất Hủ đã chia sẻ tấm hình chính thức đầu tiên của Thành Nghị trên phim trường. Ở bức ảnh này, nam diễn viên mặc trang phục đơn giản, múa kiếm trong rừng trúc và toát lên thần thái vô cùng xuất thần. 

'Thái tử' Hoan Thụy có khoảnh khắc xứng đáng được phong 'thần', phim mới đóng cặp với Lý Nhất Đồng hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 2

Đây là hình ảnh hiếm hoi của Thành Nghị trên phim trường. Trước đó cũng chỉ có 1 - 2 ảnh leak trên MXH về tạo hình của "thái tử" Hoan Thụy và bạn diễn Lý Nhất Đồng. 

'Thái tử' Hoan Thụy có khoảnh khắc xứng đáng được phong 'thần', phim mới đóng cặp với Lý Nhất Đồng hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 3'Thái tử' Hoan Thụy có khoảnh khắc xứng đáng được phong 'thần', phim mới đóng cặp với Lý Nhất Đồng hứa hẹn bùng nổ - Ảnh 4

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên kể về câu chuyện tình yêu đầy đau khổ nhưng cũng rất hạnh phúc giữa người và yêu. Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị thủ vai) là đạo sĩ mạnh nhất của gia tộc, sở hữu vũ khí tối thượng của Nhất Khí Đạo Minh là Vương Quyền Kiếm Ý.

Từ nhỏ, Phú Quý đã bị nhốt trong nhà để luyện kiếm pháp với mục đích duy nhất là diệt trừ yêu quái. Hắn khao khát được tự do nhưng chưa một lần được ngắm nhìn thế giới bên ngoài.

Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng thủ vai) lại chỉ là một con nhện yêu, lúc đầu còn chưa thành hình người được sai đi gửi thư cho Phú Quý. Sau đó, được hắn phá bỏ bùa chú trên người, dùng nước thuốc trị thương khiến nhện yêu vô cùng cảm kích. Thanh Đồng cũng là cái tên hắn đặt cho nàng. Khi biết Phú Quý từ nhỏ rất cô đơn, chưa từng ra khỏi cửa, nàng liền dùng tơ nhện dệt lên vô số những phong cảnh hùng vĩ tráng lệ bên ngoài, nguyện làm đôi mắt cho hắn.

Không lâu sau, cha Phú Quý đã phát hiện ra Thanh Đồng, liền ngăn cản kịch liệt, còn bắt hắn chính tay giết chết Thanh Đồng. Lần đầu tiên Phú Quý chống đối phụ thân, ôm Thanh Đồng đi ra ngoài. Biết bao thanh kiếm lao đến, cắm vào người vẫn không ngăn được hắn.

Lúc ngàn cân treo sợi tóc, hai người được một chàng thanh niên đến cứu ra được khỏi gia tộc. Cứ nghĩ rằng cuộc sống cả hai sẽ hạnh phúc từ đó nhưng Phú Quý lại phát hiện ra Thanh Đồng là nội gián được phái đến gia tộc Vương Quyền.

Thành Nghị chứng minh vị thế 'đỉnh lưu', lập thành tích mới trong sự nghiệp

Nam diễn viên Thành Nghị vừa lập thêm thành tích mới, khẳng định được vị thế của bản thân hiện tại trong giới giải trí.

TIN MỚI NHẤT