Tạo hình 'gây sốt' của Thành Nghị trong phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền

Sao quốc tế 17/01/2024 14:17

Chỉ với vài bức ảnh, Thành Nghị đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền là dự án tiếp theo mà Thành Nghị tham gia đóng chính sau thành công của Liên Hoa Lâu. Đây cũng chính là nguyên nhân nam diễn viên vắng bóng tại sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra vào 13/1 vừa qua. Được biết, Thành Nghị chịu rất nhiều áp lực về lịch trình quay phim dày đặc. Ngoài ra, anh còn phải đảm bảo chất lượng những cảnh võ thuật trong phim.

Tạo hình 'gây sốt' của Thành Nghị trong phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền - Ảnh 1

Tạo hình 'gây sốt' của Thành Nghị trong phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền - Ảnh 2

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền là dự án tiếp theo mà Thành Nghị tham gia đóng chính sau thành công của Liên Hoa Lâu.

Mới đây, tạo hình của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền đã gây bão mạng xã hội. Khung cảnh nam diễn viên đi dưới trời tuyết thu về hơn 220 triệu views chỉ sau 9 tiếng. Hình ảnh này nhanh chóng leo lên top 1 hot search với 120 triệu lượt đọc.

Đặc biệt, tạo hình che mắt của nam diễn viên khiến khán giả 'quắn quéo' hơn hết, ai cũng nóng lòng muốn biết nội dung bộ phim. Khán giả nhận định, Thành Nghị càng thê thảm lại càng đẹp. Dù những hình ảnh hé lộ tạo hình của Thành Nghị tương đối mờ nhưng khiến khán giả phát sốt trước diện mạo và trang phục của nam diễn viên. Không ít bình luận cho rằng Thành Nghị đích thị là Phú Quý từ trong truyện bước ra. Tạo hình tinh tế, sang trọng, không khác gì với hình dung của khán giả, nhiều người tin rằng vai diễn mới của anh sẽ tiếp tục khuynh đảo màn ảnh nhỏ sau khi ra mắt.

Tạo hình 'gây sốt' của Thành Nghị trong phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền - Ảnh 3
Thành Nghị đi dưới tuyết.
Tạo hình 'gây sốt' của Thành Nghị trong phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền - Ảnh 4
Hình ảnh này nhanh chóng leo lên top 1 hot search với 120 triệu lượt đọc.

Tạo hình 'gây sốt' của Thành Nghị trong phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền - Ảnh 5

Tạo hình 'gây sốt' của Thành Nghị trong phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền - Ảnh 6

 Tạo hình che mắt của nam diễn viên khiến khán giả 'quắn quéo' hơn hết.

Tạo hình 'gây sốt' của Thành Nghị trong phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền - Ảnh 7
 Tạo hình tinh tế, sang trọng, không khác gì với hình dung của khán giả.

Cho những ai chưa biết, trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền, Thành Nghị vào vai nam chính Vương Quyền Phú Quý, người mạnh nhất trong gia tộc, sở hữu thần binh tối thượng Nhất Khí Đạo Minh.

Từ nhỏ, Phú Quý đã bị nhốt trong nhà. Vì luôn bị ép phải luyện kiếm để diệt trừ yêu quái, chàng cảm thấy cô đơn và khao khát tự do. Bầu bạn với chàng chỉ có nàng nhện yêu Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng thủ vai) mà thôi. Cha của Phú Quý phát hiện ra và muốn Phú Quý tự tay hạ sát nàng. Tuy nhiên lần này, chàng không nghe lời nữa.

Phú Quý cố gắng đưa Thanh Đồng rời đi bất chấp sự ngăn cản của gia tộc. Do đó, hai người bị đẩy vào thế cực kỳ nguy hiểm. Ở khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, họ bất ngờ được cứu thoát. Những tưởng từ đây cả hai sẽ được hạnh phúc, thế nhưng Phú Quý lại phát hiện ra bí mật của Thanh Đồng.

Thành Nghị chứng minh vị thế 'đỉnh lưu', lập thành tích mới trong sự nghiệp

Nam diễn viên Thành Nghị vừa lập thêm thành tích mới, khẳng định được vị thế của bản thân hiện tại trong giới giải trí.

TIN MỚI NHẤT