Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt

Sao quốc tế 21/04/2024 21:40

Dù chỉ là ảnh leak không quá sắc nét nhưng nhan sắc chất lượng cao của Lý Lan Địch trên phim trường Triều Tuyết Lục khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá đẹp.

Hôm nay (21/4), dự án Triều Tuyết Lục đã chính thức khai máy. Chính vì thế những hình ảnh trên phim trường của các diễn viên luôn được dân tình quan tâm.

Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình đầu tiên của nữ chính Lý Lan Địch trên phim trường Triều Tuyết Lục. Dù chỉ là ảnh leak không quá sắc nét nhưng nhan sắc chất lượng cao của mỹ nhân sinh năm 1999 khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá đẹp. Đặc biệt, góc nghiêng của Lý Lan Địch được đánh giá là cực phẩm. 

Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 2Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 3

Với trang phục tone xanh lục, kết hợp với kiểu tóc búi cao, phục sức thanh thoát, vẻ ngoài của Lý Lan Địch nhận được nhiều yêu thích từ netizen. 

Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 4Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 5

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Cô này hợp với màu xanh thật, bất kể là xanh gì cũng thấy thuận mắt khi lên người cô ấy.

- Lý Lan Địch xinh quá, trước giờ cứ thấy bình thường, mà giờ chắc phải suy nghĩ lại.

- U mê tiểu thư Tần Hoàn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Mong bé này nổi tiếng, vừa có nhan sắc vừa có thực lực, chứ lứa tiểu hoa giờ ko xem được của ai cả.

...

Lý Lan Địch đóng phim từ khi mới 10 tuổi - vai diễn đầu tay Lạc Lạc trong bộ phim Yêu người thua bởi ai. Với gương mặt khả ái và lối diễn xuất tự nhiên, sau đó, cô được mời tham gia nhiều tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình trong nước như: Thiếu Niên Mẫn Tử Khiên, Phú Xuân Sơn Cư Đồ, Công Lý Thép, Bồng Lai Bát Tiên, Con Đường Hạnh Phúc… nhưng tên tuổi vẫn chưa thể tỏa sáng.

Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 6Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 7

Năm 2017, Lý Lan Địch mới trở nên quen mặt với khán giả nhờ vai diễn Dư Châu Châu trong bộ phim thanh xuân ăn khách Xin Chào Ngày Xưa Ấy (đóng cặp với Trương Tân Thành), vai Minh Vy trong Mộng Hồi Đại Thanh (đóng chính với Vương An Vũ). Đầu năm 2023, Lý Lan Địch tiếp tục gây dấu ấn với khán giả qua vai diễn Ly Quang Dạ Đàm trong bộ phim ngôn tình cổ trang tiên hiệp Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (nên duyên với Trần Tinh Húc).

Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 8

Ngoài ra, mỹ nhân này còn có 2 dự án phim hiện đại được đánh giá cao về diễn xuất là Nhất Lộ Triều Dương (đóng chính với Vương Dương) và mới nhất là Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh (cùng Lâm Nhất).

Tạo hình đầu tiên của Lý Lan Địch trong Triều Tuyết Lục: Góc nghiêng thần thánh khiến netizen mê mệt - Ảnh 9

Quay trở lại với dự án lần này, Triều Tuyết Lục có nội dung kể về Quan Đại lý tự Thẩm Nghị bởi vì liên quan đến vụ án oan mà bị diệt môn. Con gái Thẩm Uyển may mắn được cứu sống, tái sinh dưới thân phận Tần Uyển. Muốn tìm ra sự thật và trả lại sự trong sạch cho phụ thân, nhờ y thuật cao siêu của mình. Cô đã cứu sống được Thái Trưởng Công Chúa, thuận tiện điều tra vụ án cô dâu không đầu, kết thân với nam chính Duệ Thân Vương Thái Tử, Yến Trì- thống soái quân Sóc Tây. Sau đó, cả hai bắt đầu cuộc điều tra cùng nhau.

Loạt phim mở điểm Douban, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác có phim hot vẫn ngậm ngùi xếp sau Lý Lan Địch

Ngày hôm qua (11/4), nhiều bộ phim đã chính thức mở điểm đánh giá Douban. Đáng chú ý, quán quân hiện tại với số điểm 7.9 lại là sao nữ sinh năm 1999 - Lý Lan Địch.

TIN MỚI NHẤT