Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh chính thức lên sóng từ 9/3, Lý Lan Địch được kì vọng khi kết hợp với Lâm Nhất ở phim mới

Sao quốc tế 04/03/2024 12:20

Bộ phim "Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh" do Lý Lan Địch và Lâm Nhất đóng chính ấn định lên sóng vào khung giờ vàng đài CCTV-8 và chiếu online trên nền tảng Tencent kể từ ngày 9/3/2024.

Mới đây, đoàn phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh (tên cũ: Nếu Như Còn Thời Gian) vừa có thông báo chính thức về thời gian công chiếu bộ phim. Theo đó, từ ngày 9/3, bộ phim sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng trên kênh truyền hình CCTV-8 và và chiếu online trên nền tảng Tencent. 

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh chính thức lên sóng từ 9/3, Lý Lan Địch được kì vọng khi kết hợp với Lâm Nhất ở phim mới - Ảnh 1

Được biết Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh được làm lại từ phim Phút Cuối Đời Tôi của Nhật Bản. Trong đó, hai vai diễn nam nữ chính Lâm Thạc và An Tri Tước do Lâm Nhất và Lý Lan Địch đảm nhận.

Nội dung phim kể về câu chuyện của nam chính Lâm Thác. Lâm Thác và An Tri Tước yêu nhau từ thời đại học. Khi mọi thứ dường như đang diễn ra suôn sẻ, Lâm Thác được chẩn đoán mắc bệnh ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng teo cơ một bên). Thay vì rơi vào hố sâu tuyệt vọng, Lâm Thác cố gắng sống một cuộc sống tích cực, trân trọng khoảng thời gian còn lại của minh.

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh chính thức lên sóng từ 9/3, Lý Lan Địch được kì vọng khi kết hợp với Lâm Nhất ở phim mới - Ảnh 2Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh chính thức lên sóng từ 9/3, Lý Lan Địch được kì vọng khi kết hợp với Lâm Nhất ở phim mới - Ảnh 3

Như vậy, trong thời gian này Lâm Nhất có hai 2 bộ phim cùng phát sóng là Đừng Rung Động Vì Anh Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh. Về phần Lý Lan Địch, nữ diễn viên thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả sau gần 6 tháng vắng bóng trên màn ảnh, kể từ bộ phim hiện đại Nhất Lộ Triều Dương hồi tháng 8/2023.

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh chính thức lên sóng từ 9/3, Lý Lan Địch được kì vọng khi kết hợp với Lâm Nhất ở phim mới - Ảnh 4Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh chính thức lên sóng từ 9/3, Lý Lan Địch được kì vọng khi kết hợp với Lâm Nhất ở phim mới - Ảnh 5Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh chính thức lên sóng từ 9/3, Lý Lan Địch được kì vọng khi kết hợp với Lâm Nhất ở phim mới - Ảnh 6

Sự kết hợp ấn tượng giữa hai diễn viên trẻ Lý Lan Địch và Lâm Nhất cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài đời hai diễn viên bằng tuổi nhau (sinh năm 1999). Ngoài Lâm Nhất và Lý Lan Địch, phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh còn có sự tham gia của Tôn Thiên Vũ, Lý Hân Nhiên, Lâm Lộc, Vương Hựu Quân, Hạ Minh Hạo,... 

Rộ thông tin Trần Triết Viễn 'nối lại tình xưa' với Lý Lan Địch sau 6 năm 'Bí Quả' lên sóng

Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, mọi thông tin của Trần Triết Viễn đều thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

TIN MỚI NHẤT