Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ bị phốt thái độ: Dự sự kiện như 'bị ép', 'ngó lơ' khách VIP của nhãn hàng

Sao quốc tế 07/03/2024 13:33

Châu Đông Vũ vừa có mặt tại Paris (Pháp) để tham dự show diễn của thương hiệu mà cô làm đại diện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2024. Sau sự kiện, nữ diễn viên bất ngờ bị 1 khách mời tại đây đăng đàn phốt thái độ.

Cụ thể, 1 bài đăng tố nữ diễn viên được cho là thuộc về một “phú bà” – khách hàng VIP của thương hiệu Châu Đông Vũ làm đại diện.

Người này bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Châu Đông Vũ không muốn kinh doanh thì đừng tới. Thương hiệu vốn là sắp xếp chụp ảnh để tiếp thị. Lúc thì đi dép lê, lúc thì không chịu cởi áo khoác, lúc thì không vui, toàn bộ quá trình đều xị mặt, nhiếp ảnh gia chào hỏi cũng không thèm đáp, không muốn thì đến làm gì, bảo sao mà bị ghét, đáng đời! Đã khiếu nại với nhãn hàng”.

Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ bị phốt thái độ: Dự sự kiện như 'bị ép', 'ngó lơ' khách VIP của nhãn hàng - Ảnh 1

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung. Nhiều người cho rằng Châu Đông Vũ vốn đã có nhiều lùm xùm thái độ nên không ngạc nhiên về câu chuyện này. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn cho rằng nàng Tam kim cảnh hậu đã không làm tròn bổn phận của một gương mặt đại diện khi có thái độ "ngó lơ" các khách hàng VIP của nhãn hàng mà mình đang hợp tác. 

Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ bị phốt thái độ: Dự sự kiện như 'bị ép', 'ngó lơ' khách VIP của nhãn hàng - Ảnh 2Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ bị phốt thái độ: Dự sự kiện như 'bị ép', 'ngó lơ' khách VIP của nhãn hàng - Ảnh 3

Châu Đông Vũ (SN 1992) là một trong những Mưu nữ lang (danh xưng chỉ các nữ nghệ sĩ được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện tài năng và nâng đỡ trở thành ngôi sao). 

Năm 2010, cô đã đến Nam Kinh (Trung Quốc) để tham gia một kỳ thi nghệ thuật và may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu khi ông đang tìm kiếm nữ chính cho bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai.

Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ bị phốt thái độ: Dự sự kiện như 'bị ép', 'ngó lơ' khách VIP của nhãn hàng - Ảnh 4Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ bị phốt thái độ: Dự sự kiện như 'bị ép', 'ngó lơ' khách VIP của nhãn hàng - Ảnh 5

Châu Đông Vũ đã xuất sắc vượt qua 6.000 ứng cử viên để giành lấy vai diễn này. Trong phim, Châu Đông Vũ vào vai Tĩnh Thu, một cô gái thôn quê với vẻ đẹp hiền dịu, trong sáng. Phim lập kỷ lục doanh thu phòng vé khi công chiếu vào năm 2010 và mang về cho Châu Đông Vũ giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại liên hoan phim Hoa Biểu (Trung Quốc) lần thứ 14. 

Hậu lùm xùm vì thái độ xấc láo với đàn anh, Châu Đông Vũ hơn 500 ngày không đóng phim, phải tạm lánh xa showbiz

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Châu Đông Vũ với 520 ngày trôi qua nhưng chưa vào đoàn phim mới.

TIN MỚI NHẤT