Hậu lùm xùm vì thái độ xấc láo với đàn anh, Châu Đông Vũ hơn 500 ngày không đóng phim, phải tạm lánh xa showbiz

Sao quốc tế 04/01/2024 13:30

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Châu Đông Vũ với 520 ngày trôi qua nhưng chưa vào đoàn phim mới.

Theo thống kê mới nhất, bộ phim cuối cùng mà Châu Đông Vũ tham gia ghi hình là Anh Vũ Sát vào khoảng giữa năm 2022, và phim cũng đã ra rạp vào năm 2023 vừa qua. 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Châu Đông Vũ không có thông tin gì thêm về dự án hay vai diễn mới, thậm chí nếu không tham gia roadshow, giao lưu đoàn phim thì cô cũng không xuất hiện tại các sự kiện cuối năm.

Hậu lùm xùm vì thái độ xấc láo với đàn anh, Châu Đông Vũ hơn 500 ngày không đóng phim, phải tạm lánh xa showbiz - Ảnh 1

 

Năm 2023 là một năm khá thăng trầm với Châu Đông Vũ, khi các dự án phim của cô đều gặp thất bại khi chiếu rạp. Nhiên Đông, Anh Vũ Sát và Hot Search (Tìm Kiếm Nóng) do cô đóng vai chính đều có doanh thu thấp thảm ngoài phòng vé, không vượt nổi mốc 50 triệu NDT. Ngoài ra, các dự án mà cô tham gia với vai phụ, khách mời, điển hình như Vững Như Bàn Thạch đều không giúp gì thêm cho danh tiếng của nữ diễn viên.

 

Mặt khác, thời gian qua cô còn vướng ồn ào tình ái cùng đồng nghiệp Lưu Hạo Nhiên, thậm chí bị đồn đoán đã chia tay. Châu Đông Vũ đang đối mặt với tình trạng rủi ro lớn về sự nghiệp, chính vì vậy nữ diễn viên được cho là đang "chậm lại" để tự đánh giá, từ đó lựa chọn tác phẩm kỹ lưỡng hơn.

Hậu lùm xùm vì thái độ xấc láo với đàn anh, Châu Đông Vũ hơn 500 ngày không đóng phim, phải tạm lánh xa showbiz - Ảnh 2Hậu lùm xùm vì thái độ xấc láo với đàn anh, Châu Đông Vũ hơn 500 ngày không đóng phim, phải tạm lánh xa showbiz - Ảnh 3

Vào giai đoạn cuối năm 2023 vừa qua thì Châu Đông Vũ cũng có một vài tin vui, như đạt giải Ảnh hậu tại LHP Quốc tế Macau, hay nhiều bài viết khen ngợi nhan sắc của cô có phần thăng hạng hơn xưa. Vì lẽ đó, nhiều khán giả vẫn rất mong chờ Châu Đông Vũ tái xuất bằng một tác phẩm chất lượng nhưng vẫn có sức hút bán vé, đưa tên tuổi nàng tiểu hoa 9X trở lại đỉnh cao như lúc xưa.

Châu Đông Vũ là nữ diễn viên trẻ nhất giành được 3 giải Ảnh hậu của các giải thưởng điện ảnh lớn là Kim Kê, Kim Mã, Kim Tượng, được gọi là Ảnh hậu Tam Kim. 

'Tam kim ảnh hậu' Châu Đông Vũ bị kêu gọi tẩy chay vì thái độ vô lễ với bậc tiền bối

Châu Đông Vũ hiện đang nhận nhiều chỉ trích và bị kêu gọi tẩy chay sau khi tham dự lễ trao giải điện ảnh Kim Kê 2023 (Golden Roaster Awards).

TIN MỚI NHẤT