Tài tử Lý Long Cơ ly hôn vợ, 'danh chính ngôn thuận' cưới người đẹp đáng tuổi cháu

Sao quốc tế 16/02/2023 10:43

Sau 4 năm chung sống với bạn gái kém gần 40 tuổi, tài tử TVB đang chuẩn bị hợp thức hóa quan hệ vợ chồng của hai người.

Mới đây, truyền thông đưa tin sao gạo cội Lý Long Cơ quyết định gắn bó lâu dài với bạn gái Chris Wong. Nam diễn viên lên kế hoạch kết hôn với người tình 36 tuổi trong năm nay.

Theo Lý Long Cơ, ông và Chris Wong không có khoảng cách thế hệ dù chênh lệch đến 37 tuổi. Họ hòa hợp về mọi mặt trong cuộc sống. Sắp tới, nam diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký ra mắt gia đình Chris Wong và bàn bạc sính lễ. Lý Long Cơ dự định tổ chức hôn lễ kín đáo, chỉ mời người thân và một vài bạn bè thân thiết tham dự.

Tài tử Lý Long Cơ ly hôn vợ, 'danh chính ngôn thuận' cưới người đẹp đáng tuổi cháu - Ảnh 1
Lý Long Cơ và bạn gái đáng tuổi cháu. Ảnh: Sina

Lý Long Cơ và Chris Wong yêu nhau năm 2019. Sao gạo cội cho biết phải lòng Chris Wong từ cái nhìn đầu tiên trên tàu điện ngầm. Họ nhanh chóng bắt đầu "mối tình sét đánh" và dọn về chung sống sau vài tháng hẹn hò. Thời điểm này, Lý Long Cơ vẫn còn ràng buộc hôn nhân với người vợ thứ 2.

Đến năm 2021, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Lý Long Cơ công khai tình cảm với Chris Wong. Theo truyền thông Hoa ngữ cho biết, Chris Wong là kỹ sư máy bay. Tài tử nói ông và Chris Wong thích có con nhưng muốn mọi việc tự nhiên, không cưỡng cầu. Năm 2020, Chris Wong mang thai song không giữ được em bé. 

Nam diễn viên cho biết bạn gái lớn lên ở Mỹ, hâm mộ ông, từng xem liveshow và mua các đĩa nhạc của ông. Tài tử khen vợ chu đáo, đa tài.

Trước Chris Wong, Lý Long Cơ qua hai đời vợ, có ba con với vợ người vợ đầu tiên. Nghệ sĩ gạo cội cũng đã chuyển nhượng 7 bất động sản ở Hong Kong và Thâm Quyến cho Chris Wong, thay vì để lại cho các con. "Tôi làm vậy nhằm phòng khi mình đi trước, để lại tài sản đảm bảo cuộc sống cho cô ấy", Lý Long Cơ nói. Hiện vợ chồng sống ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Tài tử Lý Long Cơ ly hôn vợ, 'danh chính ngôn thuận' cưới người đẹp đáng tuổi cháu - Ảnh 2
Lý Long Cơ đóng hoàng đế trong nhiều phim của TVB. Ảnh: On.

Ông sinh năm 1951, bắt đầu sự nghiệp ca hát ở Hong Kong thập niên 1970, đến nay vẫn thường trình diễn ở nhiều chương trình. Lý Long Cơ đóng phim cho đài TVB từ thập niên 1980, góp mặt ở nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thần điêu đại hiệp 1983 (vai Vương Trùng Dương), Nghĩa nặng tình thâm, Tiếu ngạo giang hồ 1996 (vai Ngốc Bút Ông), Tây du ký 1996 (vai Ngọc đế), Miêu Thúy Hoa, Trạng vương Tống Thế Kiệt, Thử thách nghiệt ngã, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000 (vai Tống Viễn Kiều)... Những năm gần đây ông tham gia Cung tâm kế 2, Bằng chứng thép 2020, Nghịch thiên kỳ án...

Tung tin thất thiệt đoàn phim Trung Quốc 'ngược đãi động vật', một người phải ngồi tù

Người này tung tin sai đoàn phim cổ trang "Đương gia chủ mẫu" giết mèo để phục vụ cảnh quay, khiến ê-kip thiệt hại nặng nề.

TIN MỚI NHẤT