Sự nghiệp của Vương Nhất Bác bùng nổ sau khi phim 'Truy phong giả' phát sóng

Sao quốc tế 09/04/2024 14:01

Sau khi phim "Dữ phượng hành" kết thúc (đối với các tài khoản VIP), hiện tại, bộ phim "Truy phong giả" của Vương Nhất Bác nhận được sự chú ý hơn cả.

Theo truyền thông Trung Quốc, Kuyun đã chứng nhận "Truy phong giả" do Vương Nhất Bác đóng chính là phim "bạo" khi dự án này có thành tích vượt 19.000 điểm nhiệt trên nền tảng này. Còn riêng Vương Nhất Bác, anh cũng đã vượt 19.000 điểm cho vai diễn trong phim

Ngoài Kuyun, Khốc Vân cũng xác nhận "Truy phong giả" là phim "bạo" với 19.284 điểm nhiệt trên nền tảng này. "Truy phong giả" là dự án phim hiện đại được đánh giá "bạo" sau tác phẩm "Phồn hoa" phát sóng trong năm 2023.

Sự nghiệp của Vương Nhất Bác bùng nổ sau khi phim 'Truy phong giả' phát sóng - Ảnh 1

Bên cạnh đó, phim "Truy phong giả" có nhiều thành tích đáng chú ý như vượt 1,1 tỉ lượt xem hiệu quả, theo Maoyan; đạt hơn 8,9 tỉ lượt xem trên Douyin. Tổng lượt xem trên Khốc Vân đã vượt mốc 100 triệu lượt xem.

"Truy phong giả" cũng là bộ phim đầu tiên của năm 2024 phá mốc 10.000 điểm nhiệt Iqiyi, cũng là bộ phim điệp chiến đầu tiên đạt mức nhiệt độ 10.000 trong năm 2024.

Rating Khốc Vân trung bình của 2 tập "Truy phong giả" mới nhất cũng vượt hơn 2%.

Sự nghiệp của Vương Nhất Bác bùng nổ sau khi phim 'Truy phong giả' phát sóng - Ảnh 2

Riêng với chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 6.4, Vương Nhất Bác hiện tại đã soán ngôi của Triệu Lệ Dĩnh khi vươn lên vị trí top 1. Ngoài ra, nữ chính Lý Thấm của "Truy phong giả" cũng vươn lên vị trí top 3 sau thời gian dài cô bị các nữ diễn viên khác như Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh lấn át.

Những con số khả quan của "Truy phong giả" giúp cho danh tiếng của Vương Nhất Bác được củng cố rất nhiều. Trước đó, nam tài tử thường gây tranh cãi ở các dự án phim cổ trang lẫn hiện đại vì lối diễn còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, ở phim "Truy phong giả", anh được công nhận có nhiều tiến bộ trong diễn xuất dù thời điểm đầu, phong độ cũng không ổn định.

Sự nghiệp của Vương Nhất Bác bùng nổ sau khi phim 'Truy phong giả' phát sóng - Ảnh 3

Hiện tại, lượt tìm kiếm, giá trị truyền thông của tài tử họ Vương tăng khá mạnh. Điều này, cho thấy anh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu quảng cáo lẫn các dự án phim ảnh mới sắp tới.

Không phải phim ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác sẽ có màn kết hợp đặc biệt sau 5 năm, thời gian địa điểm đã rõ ràng?

Thông tin vừa được lan truyền về việc Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác tái hợp khiến netizen rần rần.

TIN MỚI NHẤT