Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác là phim đầu tiên trong năm 2024 làm được điều này?

Sao quốc tế 08/04/2024 15:31

Mạng xã hội lan truyền thông tin Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác là phim đầu tiên trong năm 2024 làm được điều này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm đóng chính đã chính thức phá vạn nhiệt trên nền tảng. Được biết, đây cũng là phim điệp chiến đầu tiên chinh phục mốc này trên nền tảng trong năm 2024. Đồng thời, rating trung bình trên khốc vân 2 tập 33,34 cũng phá mốc 2%.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác là phim đầu tiên trong năm 2024 làm được điều này? - Ảnh 1

Kết quả khả quan của Truy Phong Giả giúp cho danh tiếng của Vương Nhất Bác được củng cố rất nhiều. Trước đó, nam tài tử thường gây tranh cãi ở các dự án phim cổ trang lẫn hiện đại vì lối diễn còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, khi bộ phim lên sóng, anh được công nhận có nhiều tiến bộ trong diễn xuất dù thời điểm đầu, phong độ cũng không ổn định.

Không những thế lượt tìm kiếm, giá trị truyền thông của Vương Nhất Bác tăng khá mạnh. Điều này, cho thấy anh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều thương hiệu quảng cáo lẫn các dự án phim ảnh mới sắp tới.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác là phim đầu tiên trong năm 2024 làm được điều này? - Ảnh 2

Truy Phong Giả lấy bối cảnh năm 1928 tại Thượng Hải, thuộc dòng phim chính kịch, đề tài điệp chiến. Nội dung phim kể về Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác) - nhân viên tầng thấp nhất của Ngân hàng trung ương Quốc dân đảng. Anh quyết định bái cố vấn kinh tế cấp cao Thẩm Đồ Nam làm thầy.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác là phim đầu tiên trong năm 2024 làm được điều này? - Ảnh 3

Anh quyết chí mượn trường phong vượt mười nghìn con sóng, đền đáp đất nước. Trong quá trình làm việc, nhờ vào năng lực phân tích số liệu và trí nhớ siêu phàm của mình, Ngụy Nhược Lai dần dần lấy được sự công nhận và tán thưởng của Thẩm Đồ Nam. Đồng thời, anh tận mắt chứng kiến sự thối nát và hủ bại của Quốc dân đảng trong lĩnh vực tài chính.

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác là phim đầu tiên trong năm 2024 làm được điều này? - Ảnh 4

Đang lúc bàng hoàng lưỡng lự, dưới sự ảnh hưởng của Thẩm Cận Chân (Lý Thấm thủ) – em gái của Thẩm Đồ Nam, cũng là một đảng viên – Ngụy Nhược Lai từng bước thiết lập nên niềm tin đối với chủ nghĩa cộng sản, đối đầu với Thẩm Đồ Nam.

Vương Nhất Bác lập kỷ lục mới, giữ vững phong độ đứng đầu dàn tiểu sinh lứa 95 của Cbiz

Mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Nhất Bác vừa xác lập kỷ lục mới, giữ vững phong độ đứng đầu dàn tiểu sinh lứa 95 của Cbiz.

TIN MỚI NHẤT