Vương Nhất Bác gây phẫn nộ vì có EQ thấp trong buổi giao lưu cùng fan hâm mộ

Sao quốc tế 30/03/2024 11:14

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Vương Nhất Bác bị chỉ trích dữ dội vì có EQ thấp trong buổi giao lưu cùng fan hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước cách ứng kém duyên của Vương Nhất Bác trong buổi phỏng vấn online. Xuất hiện trong buổi trò chuyện cùng người hâm mộ để quảng bá cho phim mới, thoạt đầu, anh chàng ghi điểm bởi trạng thái tích cực, không khí của buổi giao lưu khá vui vẻ.

Vương Nhất Bác gây phẫn nộ vì có EQ thấp trong buổi giao lưu cùng fan hâm mộ - Ảnh 1

 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng tranh cãi cho đến khi Vương Nhất Bác dùng thái độ kỳ lạ để trả lời câu hỏi của MC. Theo đó, khi MC hỏi về nhân vật Ngụy Nhược Lai của anh chàng thủ vai rằng: "Tôi thấy nhiều fan gọi Nguỵ Nhược Lai là 'cá sấu nhỏ của giới tài chính', bạn có suy nghĩ gì về biệt danh này?". Đáp lại MC, Vương Nhất Bác chỉ nói ngắn gọi: "Không hiểu, chính là không muốn hiểu".

Vương Nhất Bác gây phẫn nộ vì có EQ thấp trong buổi giao lưu cùng fan hâm mộ - Ảnh 2

Câu trả lời của Vương Nhất Bác gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn. Nhiều người chỉ trích nam diễn viên vì EQ thấp, đồng thời cho rằng nam diễn viên hoàn toàn có cách trả lời khác hợp lý hơn. Bên cạnh đó, số khác khán giả lại lên tiếng bênh vực Vương Nhất Bác, rằng nam diễn viên vốn là người thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy chứ không có gì ác ý.

Vương Nhất Bác vốn xuất thân là thành viên nhóm nhạc UNIQ, ra mắt vào năm 2014 với tư cách là một rapper kiêm vũ công chính. Sau đó, anh chuyển sang làm người dẫn chương trình rồi lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Trần Tình Lệnh, phát sóng năm 2019.

Vương Nhất Bác gây phẫn nộ vì có EQ thấp trong buổi giao lưu cùng fan hâm mộ - Ảnh 3

Hiện tại, Vương Nhất Bác là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc, cũng là nghệ sĩ ăn khách hàng đầu tại nước này. Anh sở hữu một lượng fan khá lớn cùng với nhiều tác phẩm phim ảnh nổi tiếng và âm nhạc ấn tượng, sự nghiệp của anh ngày càng tỏa sáng.

Vương Nhất Bác gây phẫn nộ vì có EQ thấp trong buổi giao lưu cùng fan hâm mộ - Ảnh 4

Sau khi bùng nổ ở nhiều phim điện ảnh được ra mắt, Vương Nhất Bác gây chú ý khi tái xuất phim truyền hình Truy Phong Giả. Bộ phim vừa lên sóng đã gặt hái được loạt thành tích khả quan, rating một đường đi lên.

Sau tin đồn sắp tái hợp, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bất ngờ cùng nhau làm một việc khiến dân tình phát sốt.

TIN MỚI NHẤT