Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này

Sao quốc tế 20/03/2024 11:36

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án phim mới của Vương Nhất Bác công bố lịch lên sóng chính thức. Như vậy, anh chàng sẽ chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Người Đuổi Theo Gió (tên cũ: Trường Phong Phá Lãng) do Vương Nhất Bác và Lý Thấm đóng chính đã tung poster, công bố lên sóng chính thức vào ngày 21/3 trên đài CCTV8 và nền tảng IQIYI.

Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 1Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 2

Như vậy, trong tháng 3 này, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến cuộc đối đầu gay gắt giữa hàng loạt phim Hoa ngữ chất lượng. Ngoài Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân, Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y, thì tiếp theo phim của Vương Nhất Bác sẽ gia nhập đường đua này.

Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 3Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 4Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 5

Được biết, Vương Nhất Bác từng nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong dự án Hữu Phỉ. Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng anh chàng sẽ chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' màn ảnh trong cuộc chiến phim ảnh sau thời gian xa cách.

Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 6

Có thể thấy, dự án Người Đuổi Theo Gió của Vương Nhất Bác và Lý Thấm có màu sắc khác hẳn các phim cổ trang đang lên sóng, trong đó có Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh. Chính vì thế, phim khó bị trộn lẫn và dễ thu hút khán giả theo dõi.

Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 7

Bên cạnh đó, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Nhất Bác ở lĩnh vực phim truyền hình. Vậy nên, bộ phim sẽ có lợi thế lớn nhờ lượng fan của tài tử trẻ này ủng hộ. Ngoài ra, sự góp mặt của Lý Thấm cũng là một điểm cộng thu hút trong phim. Thời gian qua, mỹ nhân họ Lý cũng được khán giả khen ngợi về diễn xuất tiến bộ.

Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 8

Tuy nhiên, với sức hút của Dữ Phượng Hành hiện tại, đoàn phim của Vương Nhất Bác cũng gặp không ít áp lực khi lên sóng trong thời điểm này. Hiện tại, so về hiệu ứng truyền thông, các chiến dịch marketing cho dự án vẫn chưa cho thấy được sự lan tỏa quá mạnh mẽ.

Trường Phong Phá Lãng lấy bối cảnh năm 1928 tại Thượng Hải, thuộc dòng phim chính kịch, đề tài điệp chiến. Nội dung phim kể về Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác) - nhân viên tầng thấp nhất của Ngân hàng trung ương Quốc dân đảng. Anh quyết định bái cố vấn kinh tế cấp cao Thẩm Đồ Nam làm thầy.

Anh quyết chí mượn trường phong vượt mười nghìn con sóng, đền đáp đất nước. Trong quá trình làm việc, nhờ vào năng lực phân tích số liệu và trí nhớ siêu phàm của mình, Ngụy Nhược Lai dần dần lấy được sự công nhận và tán thưởng của Thẩm Đồ Nam. Đồng thời, anh tận mắt chứng kiến sự thối nát và hủ bại của Quốc dân đảng trong lĩnh vực tài chính.

Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này - Ảnh 9

Đang lúc bàng hoàng lưỡng lự, dưới sự ảnh hưởng của Thẩm Cận Chân (Lý Thấm thủ) – em gái của Thẩm Đồ Nam, cũng là một đảng viên – Ngụy Nhược Lai từng bước thiết lập nên niềm tin đối với chủ nghĩa cộng sản, đối đầu với Thẩm Đồ Nam.

Vương Nhất Bác 'bắt tay' Lý Thấm chính thức 'đối đầu' với Triệu Lệ Dĩnh trong tháng 3 này

Mạng xã hội phát sốt trước việc Vương Nhất Bác 'bắt tay' Lý Thấm chính thức 'đối đầu' với Triệu Lệ Dĩnh trong tháng 3 này.

TIN MỚI NHẤT