Từng là 'người tình màn ảnh', Vương Nhất Bác chính thức 'đánh bại' Triệu Lệ Dĩnh trên cuộc chiến phim ảnh

Sao quốc tế 06/04/2024 11:37

Mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Nhất Bác chính thức 'đánh bại' Triệu Lệ Dĩnh trên cuộc chiến phim ảnh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bảng xếp hạng của Maoyan về top nhân vật nổi tiếng nhất trong quý I năm 2024. Theo đó, đứng đầu danh sách là nhân vật Ngụy Nhược Lai của Vương Nhất Bác trong phim Trường Phong Phá Lãng. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh mất vị trí dẫn đầu, lui về đứng thứ 2 với nhân vật Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành. 

Từng là 'người tình màn ảnh', Vương Nhất Bác chính thức 'đánh bại' Triệu Lệ Dĩnh trên cuộc chiến phim ảnh - Ảnh 1

Nhiều khán giả trêu đùa rằng tình nghĩa Vương Nhất Bác và 'tình cũ màn ảnh' Triệu Lệ Dĩnh chính thức tan vỡ vì bảng xếp hạng này. Được biết, cặp đôi từng hợp tác trong phim Hữu Phỉ. Dù phim không đạt thành công như dự kiến nhưng có nhiều tin đồn 'phim giả tình thật' của cả 2 nổ ra.

Từng là 'người tình màn ảnh', Vương Nhất Bác chính thức 'đánh bại' Triệu Lệ Dĩnh trên cuộc chiến phim ảnh - Ảnh 2

Được biết, Trường Phong Phá Lãng là bộ phim giúp Vương Nhất bác củng cố địa vị trên mảng truyền hình sau thời gian dài tham gia điện ảnh. Trong phim, anh thủ vai Ngụy Nhược Lai có xuất thân nghèo khổ, là nhân viên cấp thấp tại một ngân hàng, nhưng nhờ tài năng mà được cố vấn cấp cao tán thưởng. Nhiều khán giả đánh giá Vương Nhất Bác diễn tốt, nhịp phim nhanh, xem cuốn hút. Đó cũng là lí do chính khiến tác phẩm đạt thành tích cao trong các bảng xếp hạng phim ảnh.

Từng là 'người tình màn ảnh', Vương Nhất Bác chính thức 'đánh bại' Triệu Lệ Dĩnh trên cuộc chiến phim ảnh - Ảnh 3

Ngay từ khi lên sóng, dự án Dữ Phượng Hành đã làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục về số lượng người xem. Cái tên Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khán giả quan tâm đặc biệt, khẳng định vị thế hoa đán thế hệ 8X của cô. Nhân vật Thẩm Ly của cô là Bích Thương Vương của Linh giới. Trong lúc đào hôn và gặp nạn ở nhân gian, Thẩm Ly gặp Hành Vân (Lâm Canh Tân thủ vai) - Thần quân thượng cổ duy nhất còn sống ở tam giới. Cả hai nảy sinh tình cảm và trải qua nhiều khó khăn.

Từng là 'người tình màn ảnh', Vương Nhất Bác chính thức 'đánh bại' Triệu Lệ Dĩnh trên cuộc chiến phim ảnh - Ảnh 4

Mặc dù vậy, nhiều khán giả hâm mộ Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh vẫn hóng đợi một dự án tái hợp của cặp đôi trong thời gian sớm nhất.

Dân tình bất ngờ soi được 'tín hiệu' hẹn hò giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm vô cùng đông đảo của khán giả sau khi cho ra mắt dự án Dữ Phượng Hành.

TIN MỚI NHẤT