'Tái hợp' sau 7 năm, Lâm Canh Tân lộ phản ứng khác thường trong cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 05/04/2024 09:30

Hành động khó hiểu của Lâm Canh Tân trong cảnh hôn với Triệu Lệ Dĩnh gây sốt.

Năm 2017, màn song kiếm hợp bích của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện đã khiến màn ảnh nhỏ được dịp bùng nổ, thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác tại châu Á. 

Sau 7 năm, họ tái hợp trở lại trong "Dữ phượng hành" vẫn được khen ăn ý, đẹp đôi. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân còn vướng nghi vấn "phim giả tình thật" vì thường xuyên có những tương tác tình cảm ở hậu trường.'Tái hợp' sau 7 năm, Lâm Canh Tân lộ phản ứng khác thường trong cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Trong những tập phim vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã có cảnh hôn đầu tiên. Bên cạnh góc quay đẹp cùng bộ lọc tốt, một chi tiết đáng chú ý khiến khán giả không khỏi thắc mắc chính là việc Lâm Canh Tân ngậm chặt miệng khi hôn Triệu Lệ Dĩnh. Netizen sau khi xem xong phim cũng phải đặt ra nghi vấn về hành động khác thường này của Lâm Canh Tân khi thực hiện cảnh thân mật cùng người đẹp. 'Tái hợp' sau 7 năm, Lâm Canh Tân lộ phản ứng khác thường trong cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Trên các mạng xã hội, đạo diễn của phim thậm chí còn đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự "bất bình" của mình: "Bình thường cái miệng lúc nào cũng mở (ý chỉ nói nhiều), sao đến đoạn quan trọng lại khép chặt vậy?". Khán giả cũng lần lượt để lại bình luận dưới đoạn phim trêu đùa vì hành động khác thường của Lâm Canh Tân. Họ phát hiện chỉ khi đóng cảnh ôm hôn thân mật với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân mới xấu hổ, ngượng ngùng. 

Khi diễn cảnh tình tứ với những đồng nghiệp nữ khác, nam diễn viên chuyên nghiệp, bình tĩnh. Tại phim trường, cặp sao cũng được bắt gặp trò chuyện tình cảm, cùng nhau ăn thịt nướng. Trên mạng xã hội, hai diễn viên cũng tích cực tương tác, "thả thính" qua lại.'Tái hợp' sau 7 năm, Lâm Canh Tân lộ phản ứng khác thường trong cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Trong Dữ phượng hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly - Bích Thương Vương của Linh giới, liên hôn chính trị với ngụy quân tử Phất Dung quân. Trong lúc đào hôn và gặp nạn ở nhân gian, Thẩm Ly gặp Hành Vân - Thần quân thượng cổ duy nhất còn sống ở tam giới. Cả hai nảy sinh tình cảm và trải qua nhiều khó khăn.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh cũng  chính là người giới thiệu Lâm Canh Tân vào vai nam chính dự án "Dữ phượng hành".Lâm Canh Tân từng thú nhận, ban đầu không hứng thú với kịch bản phim. Tuy nhiên, khi nghe tin Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, nam diễn viên nhận lời tham gia. Anh còn từ chối một lời mời đóng phim khác để tái hợp với cô bạn thân.

'Tái hợp' sau 7 năm, Lâm Canh Tân lộ phản ứng khác thường trong cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Chỉ sau 4 ngày lên sóng, phim đã phá vỡ 13 kỉ lục về chỉ số truyền thông, điểm thảo luận, lượt xem trên các nền tảng. Tập 9 thu về 85,45 triệu lượt xem, nhận phản ứng tích cực.

Kể từ sau lần hợp tác Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, cả hai luôn nhiệt tình giúp đỡ nhau trong công việc, chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện cuộc sống hàng ngày, quả thực là một tình bạn rất đáng quý trong làng giải trí xô bồ, cạnh tranh như Cbiz.

'Tái hợp' sau 7 năm, Lâm Canh Tân lộ phản ứng khác thường trong cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, khi phóng viên hỏi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân về biệt danh mà hai người đặt cho nhau trên Weixin (Wechat), Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ cô đặt tên cho người bạn của mình là "Cẩu Ca 213" (Lâm Canh Tân thường hay được bạn bè gọi là Lâm Cẩu).

Sau đó, Lâm Canh Tân đã quay sang và nói với Triệu Lệ Dĩnh rằng: "Anh cũng vậy, anh ghi ngày sinh của em ở phía sau tên. Anh đã không thay đổi biệt hiệu này từ hồi Sở Kiều Truyện đến nay, Tinh Nhi 1016".

'Tái hợp' sau 7 năm, Lâm Canh Tân lộ phản ứng khác thường trong cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 6

Được biết, Lâm Canh Tân không chỉ dùng biệt danh "Tinh Nhi" đặt tên cho Wechat của Triệu Lệ Dĩnh, mà trong cuộc sống cho đến tận bây giờ anh vẫn hay gọi nàng hoa đán là "Tinh Nhi". Có netizen đã trêu Lâm Canh Tân rằng hóa ra không chỉ fan phim, mà đến cả nam chính cũng chấp niệm sâu sắc với nhân vật và Sở Kiều Truyện suốt nhiều năm qua.

Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh ôm ấp thân mật một đàn em, đối phương còn công khai trên mạng xã hội thế này!

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một trong những tiểu hoa dẫn đầu về cả tài nguyên lẫn thực tích. 

TIN MỚI NHẤT