Triệu Lệ Dĩnh chính thức vượt mặt Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, trở thành nàng tiểu hoa duy nhất làm được điều này

Sao quốc tế 04/04/2024 10:27

Thành tích mới của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô trở thành nàng tiểu hoa 85 thành công nhất hiện tại, vượt xa Lưu Diệc Phi, Dương Mịch...

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đồng loạt đưa tin Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên duy nhất sở hữu tới 3 bộ phim có mức nhiệt phá hơn 10.000. Theo bloger đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh cũng là nữ diễn diễn viên duy nhất có 3 bộ phim đạt lượt xem Kuyun phá 100 triệu/ngày bao gồm: Dữ Phượng Hành (Phá 31.000 nhiệt Tencent, kuyun view phá 100 triệu), Hạnh phúc đến vạn gia (Phá 10.000 nhiệt Youku, kuyun view phá 100 triệu) và Gió thổi bán hạ (Phá 10.200 nhiệt iQiyi, Kuyun view phá 100 triệu).

Thành tích này đã giúp Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt loạt tiểu hoa lứa 85 như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Lưu Thi Thi. 

Hiện, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang gây sốt cõi mạng. Theo số liệu của bảng xếp hạng phim Miêu Nhãn (Maoyan), số lượt xem các tập của phim Dữ phượng hành đã đạt con số 1 tỷ. Mỗi ngày có hơn 90 triệu lượt xem lại, tỷ lệ 30,4% so với các phim truyền hình phát sóng cùng thời điểm.

Ngay từ khi chuẩn bị phát sóng, Dữ phượng hành đã có số lượng đặt xem trước đạt kỷ lục. Sau ba tuần phát sóng liên tục, phim có cách "giữ nhiệt" khán giả khi qua hơn nửa chặng đường. 

Là một trong những tiểu hoa 85 đình đám xứ Trung, cái tên Triệu Lệ Dĩnh đã giúp Dữ Phượng Hành có độ phủ sóng rộng rãi. Hóa thân thành Bích Thương vương linh giới, diễn xuất của nữ diễn viên được đánh giá nâng trình, chín muồi. Không những toát lên khí chất phi thường của một vị nữ tướng, những cung bậc cảm xúc đau đớn, uất hận, nét buồn không nói thành lời của Thẩm Ly đã được Dĩnh bảo thể hiện xuất sắc. Khả năng hành động, võ thuật của Triệu Lệ Dĩnh cũng có sự tiến bộ vượt bậc so với các phim tiên hiệp cô từng tham gia trước đây.

Với Dữ Phượng Hành, ngoài đóng chính, Triệu Lệ Dĩnh còn kiêm luôn vị trí Giám chế (Giám đốc sản xuất). Quy mô sản xuất đồ sộ của bộ phim cùng công tác truyền thông bài bản, ấn tượng đã cho thấy bản lĩnh và khả năng quán xuyến không phải dạng vừa của Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò mới.

Dù bị chê nhiều "sạn", ngày càng nhàm chán nhưng Dữ Phượng Hành đã đạt mốc 1 tỷ lượt xem, khẳng định tài năng của Triệu Lệ Dĩnh

Sau nhiều ý kiến trái chiều cũng như phải đối đầu với hàng loạt dự án ra mắt trong tháng 3 nhưng Dữ Phượng Hành lập kỷ lục mới khi đạt con số 1 tỷ lượt xem.

TIN MỚI NHẤT