Vương Nhất Bác lập kỷ lục mới, giữ vững phong độ đứng đầu dàn tiểu sinh lứa 95 của Cbiz

Sao quốc tế 06/04/2024 12:37

Mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Nhất Bác vừa xác lập kỷ lục mới, giữ vững phong độ đứng đầu dàn tiểu sinh lứa 95 của Cbiz.

Mới đây, mạng xã hội công bố bảng xếp hạng những tiểu sinh lứa 95 nổi tiếng trên Douyin. Theo đó, đứng đầu danh sách là Vương Nhất Bác. Vị trí thứ 2, 3 thuộc về Tống Uy Long và Vương Hạc Đệ. Một số cái tên đang nổi hiện nay như Trương Lăng Hách, Trần Triết Viễn, Đặng Vi, Hứa Khải đều out khỏi top 5. 

Vương Nhất Bác lập kỷ lục mới, giữ vững phong độ đứng đầu dàn tiểu sinh lứa 95 của Cbiz - Ảnh 1

 

Có thể thấy sau sự bùng nổ của dự án Trường Phong Phá Lãng do Vương Nhất Bác đóng chính đã góp phần củng cố địa vị của anh chàng. Những ngày qua bộ phim đang lên sóng và liên tiếp nhận về những đánh giá tích cực từ người xem.

Vương Nhất Bác lập kỷ lục mới, giữ vững phong độ đứng đầu dàn tiểu sinh lứa 95 của Cbiz - Ảnh 2

Theo CCTV, đây là một bộ phim xuất sắc. Phim có nhân vật, tình tiết hấp dẫn. Ngoài ra, phim còn làm nổi bật nội dung của cuộc chiến chính nghĩa và lợi ích. Ngoài ra, CCTV cũng đánh giá cao hiệu quả phát sóng của phim qua các cụm từ như "lượng người xem tăng mạnh, nhiệt độ cực cao, thu hút rộng rãi sự quan tâm và bình luận về phim".

Vương Nhất Bác lập kỷ lục mới, giữ vững phong độ đứng đầu dàn tiểu sinh lứa 95 của Cbiz - Ảnh 3

Được biết, đây là một bộ phim lấy đề tài dân quốc - điệp chiến, kể về hành trình gian nan của nam chính Ngụy Nhược Lai, người đàn ông có xuất thân bần hàn nhưng lại làm nên nghiệp lớn. Ở tác phẩm này, Vương Nhất Bác được khen đã vào vai quá đỉnh, không chỉ nhan sắc đẹp nức nở mà diễn xuất cũng vô cùng tốt.

Vương Nhất Bác lập kỷ lục mới, giữ vững phong độ đứng đầu dàn tiểu sinh lứa 95 của Cbiz - Ảnh 4

Theo đó, anh chàng có nhiều phân cảnh thể hiện diễn xuất đáng khen ngợi. Cụ thể, trong phân cảnh nhân vật Ngụy Nhược Lai cố gắng thuyết phục người bạn A Văn đừng nhảy lầu được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Khán giả nhận xét Vương Nhất Bác khắc họa tâm trạng nhân vật cực tốt, khiến khán giả xem mà đau lòng.

 

Vương Nhất Bác gây phẫn nộ vì có EQ thấp trong buổi giao lưu cùng fan hâm mộ

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Vương Nhất Bác bị chỉ trích dữ dội vì có EQ thấp trong buổi giao lưu cùng fan hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT