'Song Hye Kyo bản Trung' Trương Vũ Kỳ bị 'tóm sống' khi hẹn hò với trai trẻ hậu ly hôn lần 2

Sao quốc tế 03/06/2022 15:58

Dù đã trải qua 2 đời chồng Trương Vũ Kỳ vẫn chứng minh được sự quyến rũ của mình khi liên tục bị bắt gặp hẹn hò với loạt trai trẻ.

Mới đây, thợ săn ảnh đã bắt gặp Trương Vũ Kỳ đang hẹn hò cùng với một nam thanh niên trẻ. Trong ảnh, Trương Vũ Kỳ mang theo túi hàng triệu đô, đeo khẩu trang và đội mũ, người đàn ông trẻ khỏe mạnh và cao hơn nữ diễn viên nửa cái đầu đi bên cạnh đẩy vali. Cả hai người rời nhà của Trương Vũ Kỳ và cùng nhau đi du lịch.

Cả hai người cùng nhau đi công viên, bạn trai phụ trách cầm đồ và dẫn cô đi thăm thú. Sau đó cặp đôi cùng nhóm bạn bè đi chơi. Trong khoảng thời gian này, Trương Vũ Kỳ và bạn trai luôn thể hiện tình cảm, họ ân cần dành cho nhau những cử chỉ quan tâm thân mật. Hiện tại, danh tính của người đàn ông này vẫn chưa được tiết lộ.

'Song Hye Kyo bản Trung' Trương Vũ Kỳ bị 'tóm sống' khi hẹn hò với trai trẻ hậu ly hôn lần 2 - Ảnh 1'Song Hye Kyo bản Trung' Trương Vũ Kỳ bị 'tóm sống' khi hẹn hò với trai trẻ hậu ly hôn lần 2 - Ảnh 2'Song Hye Kyo bản Trung' Trương Vũ Kỳ bị 'tóm sống' khi hẹn hò với trai trẻ hậu ly hôn lần 2 - Ảnh 3

Trước đó, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và bạn trai là violin Lý Bính Hi tham gia show giải trí Tình yêu của con gái 4. Tại đây, cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi có người tình kém 8 tuổi.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng qua các phim Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện... Người đẹp từng được mệnh danh là "Song Hye Kyo của Trung Quốc". Cô là mỹ nhân có đời sống tình ái phức tạp với hai lần đổ vỡ hôn nhân. Người chồng đầu tiên là đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Sau khi chồng mãn hạn tù, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn.

'Song Hye Kyo bản Trung' Trương Vũ Kỳ bị 'tóm sống' khi hẹn hò với trai trẻ hậu ly hôn lần 2 - Ảnh 4

Cô kết hôn với Viên Ba Nguyên năm 2017, chỉ sau 70 ngày yêu. Ba tháng sau khi kết hôn, chồng Trương Vũ Kỳ bị cáo buộc thua cá cược. Tháng 11/2017, cô sinh đôi bé trai, bé gái. Tháng 9/2018, Viên Ba Nguyên tố cáo nữ diễn viên dùng dao tấn công chồng. Trương Vũ Kỳ phủ nhận và tuyên bố ly hôn. Sau đó, cô hẹn hò doanh nhân Trương Tiền Hào, tình cảm của họ cũng có nhiều sóng gió, rồi chia tay.

Hiện tại, Trương Vũ Kỳ là nghệ sĩ đắt chương trình ở giải trí. Diễn xuất của cô được đánh giá ổn. Tuy nhiên, do đời tư thị phi, nữ diễn viên khó bật lên thành sao hạng A.

Xôn xao tin Địch Lệ Nhiệt Ba sắp đóng phim bách hợp cùng Trương Vũ Kỳ, song cư dân mạng lo ngại bởi điều này

Mới đây, cư dân mạng khôn gkhoir bàn tán xôn xao trước thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vũ Kỳ sắp hợp tác với nhau trong dự án phim mới.

TIN MỚI NHẤT