Sốc trước loạt “đạo cụ phòng thân” của dàn sao Hoa ngữ khi diễn cảnh hôn cuồng nhiệt trong phim ngôn tình, ai độc lạ nhất?

Sao quốc tế 11/04/2024 15:03

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Tiểu Lộ… khi diễn cảnh hôn cuồng nhiệt phim ngôn tình với “đạo cụ phòng thân” bất ngờ!

 

Với diễn viên chuyên nghiệp thì thể loại phim tâm lý tình cảm là bài kiểm tra kỹ năng diễn xuất nhiều nhất vì phải thể hiện được cảm xúc của trái tim. Cảnh hôn cũng rất thường thấy trong các bộ phim tình cảm này. Vì vậy các ngôi sao cũng phải có tinh thần xả thân. Tuy nhiên, họ có nhiều mẹo để hoàn thành tốt cảnh hôn nhưng vẫn tránh được những khó xử khi diễn cảnh này.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây, và các tác phẩm của cô đều được mọi người yêu thích. Cô cũng từng trở thành nữ thần Kim Ưng năm 2018. Cô cũng có những cảnh hôn trong các tác phẩm của mình.

Sốc trước loạt “đạo cụ phòng thân” của dàn sao Hoa ngữ khi diễn cảnh hôn cuồng nhiệt trong phim ngôn tình, ai độc lạ nhất? - Ảnh 1

Trong bộ phim truyền hình “Nghìn lẻ một đêm” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân có nhiều cảnh “rắc đường”, vì vậy cảnh hôn là không thể thiếu. Để hoàn thành tốt cảnh hôn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng một thẻ ngân hàng làm đạo cụ. Và cách này hiệu quả rất cao khi hai diễn viên đã hoàn thành tốt cảnh này và không gặp phải sự lúng túng. Tuy nhiên loại này dễ lộ và khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy.

Angelababy xuất thân là một người mẫu, nhưng hiện tại cô đang chuyển hướng sang phim ảnh. Angelababy cũng đã đóng rất nhiều tác phẩm, diễn xuất của cô luôn bị chỉ trích. Nhiều cư dân mạng nói rằng cô chỉ biết nhìn chằm chằm vào ống kính, điều này khiến họ cảm thấy thật vô hồn.

Sốc trước loạt “đạo cụ phòng thân” của dàn sao Hoa ngữ khi diễn cảnh hôn cuồng nhiệt trong phim ngôn tình, ai độc lạ nhất? - Ảnh 2

Ở thời điểm Angelababy kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, trong bộ phim có cảnh hôn, cô cũng muốn quay. Nhưng vì ngại, Angelababy cũng có cách của mình, trên môi còn có một lớp màng bọc thực phẩm, phương pháp này cũng rất tốt, mọi người không thể nhìn thấy.

Sốc trước loạt “đạo cụ phòng thân” của dàn sao Hoa ngữ khi diễn cảnh hôn cuồng nhiệt trong phim ngôn tình, ai độc lạ nhất? - Ảnh 3

Thành tựu và sự nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí là rất lớn. Thành công của Triệu Lệ Dĩnh được hun đúc qua nhiều năm với nhiều dạng vai diễn. Và cảnh hôn là không thể thiếu. Tuy nhiên, có những cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh đã dùng thế thân.

Sốc trước loạt “đạo cụ phòng thân” của dàn sao Hoa ngữ khi diễn cảnh hôn cuồng nhiệt trong phim ngôn tình, ai độc lạ nhất? - Ảnh 4

Lý Tiểu Lộ đoạt giải Nữ diễn viên Kim Mã khi còn ở tuổi rất trẻ, danh tiếng của cô rất sớm được xây dựng. Hầu hết các tác phẩm của Lý Tiểu Lộ đều là phim truyền hình hiện đại, kỹ năng diễn xuất của cô cũng đã được mọi người công nhận. Khi Lý Tiểu Lộ đóng cảnh hôn, cô thường hôn lên cằm bạn diễn và chiêu này rất có tác dụng, khi tùy vào góc quay nụ hôn của cô lại không hề giả trân.

Sốc trước loạt “đạo cụ phòng thân” của dàn sao Hoa ngữ khi diễn cảnh hôn cuồng nhiệt trong phim ngôn tình, ai độc lạ nhất? - Ảnh 5

Kỹ năng diễn xuất của Vạn Thiến rất tốt, ngoài đời cô rất kiệm lời. Nhưng Vạn Thiến đã đóng rất nhiều tác phẩm hay, và cô cũng được mọi người yêu thích. Cô cũng đã có một cảnh hôn với Mã Thiên Vũ trong Tam Quốc Cơ Mật, và khán giả cũng đã phát hiện ra một bí mật nho nhỏ phía sau, đó là cảnh hôn của họ đã có bánh bao trong miệng, thực sự rất khó hiểu đây là thao tác gì.

Sốc trước loạt “đạo cụ phòng thân” của dàn sao Hoa ngữ khi diễn cảnh hôn cuồng nhiệt trong phim ngôn tình, ai độc lạ nhất? - Ảnh 6

Dương Tử cũng là một trong những nữ minh tinh được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các tác phẩm lãng mạn, tình cảm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Trong một lần phỏng vấn, được hỏi về "bí quyết" đóng cảnh hôn đạt nhất, Dương Tử cũng không ngần ngại mà nói ra bí quyết của mình. Theo đó, trước khi đóng những cảnh hôn, nữ minh tinh đã ăn nhiều thức ăn có mùi, như vậy các bạn diễn nam cũng có thể kiềm chế được phản ứng sinh lý của mình.

'Tái hợp' sau 7 năm, Lâm Canh Tân lộ phản ứng khác thường trong cảnh hôn Triệu Lệ Dĩnh

Hành động khó hiểu của Lâm Canh Tân trong cảnh hôn với Triệu Lệ Dĩnh gây sốt.

TIN MỚI NHẤT