Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm cực đẹp đối trong phim mới, cảnh hôn nhau đẹp như thơ

Sao quốc tế 30/03/2024 16:19

Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm lộ ảnh hẹn hò cực tình cảm, cảnh hôn nhau đẹp như thơ trong phim Yêu Em.

Mới đây, Trương Lăng Hách đã tiến vào đoàn phim Yêu Em. Ở bộ phim hiện đại này, anh chàng hợp tác cùng mỹ nhân sinh năm 1998 – Từ Nhược Hàm. Hai ngôi sao 9x được nhận xét là có ngoại hình đẹp đôi, nhan sắc bùng nổ khi xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, khoảnh khắc Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm đứng dưới tán hoa anh đào thơ mộng khiến bao người mê mệt.

Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm cực đẹp đối trong phim mới, cảnh hôn nhau đẹp như thơ - Ảnh 1
Cư dân mạng đang phát sốt với cảnh hôn quá đỗi ngọt ngào của Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm.

Không những vậy, cư dân mạng đang phát sốt với cảnh hôn quá đỗi ngọt ngào của Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm trong bộ phim ngôn tình Yêu Em. Hai người môi chạm môi giữa khung cảnh tuyệt đẹp với những cánh hoa bay trong gió khiến các fan lụi tim vì quá lãng mạn. Bên cạnh đó, nhan sắc nữ chính Từ Nhược Hàm cũng nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.

Từ Nhược Hàm được nhận xét là sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào. Nhan sắc của cô nàng cực hợp khi đứng cạnh Trương Lăng Hách. Cặp đôi 9x bùng nổ chemistry trong cảnh hôn đầu tiên được mong đợi sẽ gây sốt khi phim lên sóng thời gian tới. Dân tình đang vô cùng mong đợi được xem những cảnh quay tiếp theo của Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm trong Yêu Em.

Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm cực đẹp đối trong phim mới, cảnh hôn nhau đẹp như thơ - Ảnh 2

Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm cực đẹp đối trong phim mới, cảnh hôn nhau đẹp như thơ - Ảnh 3

Hiện dự án phim Yêu Em do Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm đóng chính vẫn đang trong quá trình quay.

Cho những ai chưa biết, Yêu Em là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết “Yêu em là điều tốt nhất anh đã làm” của tác giả Sênh Ly. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào, ấm áp giữa Hà Tô Diệp và Thẩm Tích Phàm.

Hà Tô Diệp từng yêu sâu đậm một người con gái, nhưng cô ta lại vì danh vọng mà phản bội anh. Thẩm Tích Phàm có mối tình đầu tan vỡ thời đại học. Điều đó làm cô ấy cảm thấy mình không còn muốn yêu nữa.

Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm cực đẹp đối trong phim mới, cảnh hôn nhau đẹp như thơ - Ảnh 4

Lần đầu tiên gặp mặt, đó là khi Thẩm Tích Phàm tới chỗ Hà Tô Diệp để khám. Cô chỉ là một trong số những bệnh nhân của anh mà thôi. Thế nhưng rồi, định mệnh đã để Hà Tô Diệp và Thẩm Tích Phàm bước vào đời nhau. Bộ phim Yêu Em do Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm đóng chính hiện đang quay, dự kiến phát sóng trên nền tảng iQIYI.

Trương Lăng Hách hợp tác với 'Búp bê cổ trang' Điền Hi Vi trong Nguyệt Độ Hoa Lạc?

Sau Độ Hoa Niên (đóng máy vào hồi giữa tháng 2/2024), nhiều khả năng Trương Lăng Hách sẽ có màn nên duyên với Điền Hi Vi trong dự án phim mới Nguyệt Độ Hoa Lạc

TIN MỚI NHẤT