Trương Lăng Hách 'gây bão' với loạt tạo hình hiện đại điển trai chuẩn nam chính ngôn tình

Sao quốc tế 06/03/2024 15:15

Với ngũ quan sắc nét và chiều cao tới 1m88, Trương Lăng Hách được đánh giá có thể đảm nhận nhiều thể loại vai diễn khác nhau, từ anh chàng thư sinh đến “tổng tài bá đạo”.

Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm đã được chọn làm cặp nam nữ chính của bộ phim tình cảm hiện đại Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sênh Ly.

 

Dù không phải mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng Từ Nhược Hàm được đánh giá sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào, đầy linh động.

Trương Lăng Hách 'gây bão' với loạt tạo hình hiện đại điển trai chuẩn nam chính ngôn tình - Ảnh 1Trương Lăng Hách 'gây bão' với loạt tạo hình hiện đại điển trai chuẩn nam chính ngôn tình - Ảnh 2Trương Lăng Hách 'gây bão' với loạt tạo hình hiện đại điển trai chuẩn nam chính ngôn tình - Ảnh 3Trương Lăng Hách 'gây bão' với loạt tạo hình hiện đại điển trai chuẩn nam chính ngôn tình - Ảnh 4Trương Lăng Hách 'gây bão' với loạt tạo hình hiện đại điển trai chuẩn nam chính ngôn tình - Ảnh 5

Trong tác phẩm sắp sánh đôi cùng Trương Lăng Hách, cô vào vai nữ chính Thẩm Tích Phàm – một nữ quản lý khách sạn từng chịu nhiều tổn thương, dẫn đến bị chứng mất ngủ.  Trong quá trình chữa bệnh, Thẩm Tích Phàm gặp bác sĩ Đông y Hà Tô Diệp (Trương Lăng Hách thủ vai), người vừa chữa lành tâm hồn vừa chữa khỏi căn bệnh mất ngủ luôn đeo bám cô bấy lâu.

Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm dự kiến khởi quay trong tháng 3, bao gồm 24 tập, quay trong 110 ngày tại Hàng Châu và Nam Kinh. Sau một loạt những tác phẩm cổ trang liên tiếp, đây là bộ phim hiện đại hiếm hoi mà Trương Lăng Hách được đảm nhiệm vai nam chính. 

Trương Lăng Hách 'gây bão' với loạt tạo hình hiện đại điển trai chuẩn nam chính ngôn tình - Ảnh 6

Trong năm 2023, Trương Lăng Hách có đến 3 bộ phim phát sóng là Vân chi vũ, Ninh an như mộng và Hổ lạc yêu sư lục. Ngoài ra anh còn làm cameo một số phim hiện đại. 

Nhiều phim lên sóng nhưng hiệu ứng sau khi phim chiếu lại không tốt như các nhà đầu tư dự đoán. Bộ phim thành công nhất của nam diễn viên đến thời điểm hiện tại là Ninh an như mộng. Nhưng Trương Lăng Hách lại vấp nhiều chỉ trích về diễn, xuất, biểu cảm từ phía khán giả.

Trương Lăng Hách là sao nam diễn viên trẻ sở hữu tài nguyên phim ảnh tốt nhất thế hệ diễn viên sinh sau năm 1995. Nhưng sau khi phim phát sóng, diễn xuất của Trương Lăng Hách khiến khán giả ngán ngẩm. Thậm chí, không ít người khuyên Trương Lăng Hách nên tạm dừng đóng phim để học thêm về diễn xuất.

Bản thân Trương Lăng Hách cho biết anh cũng đọc rất nhiều bình luận nhận xét về diễn xuất và biểu cảm của bản thân. Anh chia sẻ bản thân sẽ cố gắng trau dồi diễn xuất, thay đổi nhiều thể loại phim chinh phục khán giả.

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách 'nối lại tình xưa' chỉ qua chi tiết 'đánh dấu chủ quyền' này

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách là cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy đã lên tiếng phủ nhận nhưng cả hai liên tục bị bắt gặp có những hành động thân mật trên mức tình bạn.

TIN MỚI NHẤT