Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy

Sao quốc tế 21/01/2024 16:23

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch sự kết hợp mới mẻ khiến khán giả vô cùng hào hứng và mong chờ.

Mở đầu năm 2024, cuộc chiến cổ trang Hoa ngữ thêm phần gay cấn khi nhiều tiểu hoa lứa sau 2000 cũng đang rục rịch “tham chiến”. Trong đó, Độ Hoa Niên đang là 1 trong những dự án được mong đợi, nhất là sau khi tạo hình nữ chính được công bố.

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy - Ảnh 1
Tạo hình của Triệu Kim Mạch trong Độ Hoa Niên.

Theo Sohu, Triệu Kim Mạch có tạo hình dị vực trong Độ Hoa Niên lần này. Cô nàng mặc trang phục đặc trưng, khoe vòng eo thun và gương mặt xinh xắn. Tạo hình này còn trở thành từ khóa hot trên Weibo, trong đó netizen đều khen đây là tạo hình đẹp nhất của cô nàng trước giờ.

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy - Ảnh 2

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy - Ảnh 3
Triệu Kim Mạch còn có khoảnh khắc ngọt ngào, gây sốt cạnh bạn diễn Trương Lăng Hách.

Không những vậy, mới đây, Triệu Kim Mạch còn có khoảnh khắc ngọt ngào, gây sốt cạnh bạn diễn Trương Lăng Hách. Khi đang đeo mạn che mặt, Triệu Kim Mạch bất ngờ nhận được nụ hôn từ bạn diễn. Cảnh hôn độc đáo này nhanh chóng khiến dân tình phát sốt, càng mong đợi lên sóng để được chiêm ngưỡng chính thức.

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy - Ảnh 4
Trương Lăng Hách vai Bùi Văn Tuyên. Triệu Kim Mạch vai Lý Dung.

Nói thêm về hai diễn viên, Triệu Kim Mạch là một trong những cái tên được chú ý nhất trong dàn mỹ nhân gen Z của màn ảnh Hoa ngữ. Trong khi đó, Trương Lăng Hách lại được xem là một trong những nam chính đen đủi nhất năm 2023. Vốn nằm trong danh sách "đợi bạo", anh được kỳ vọng sẽ vụt sáng nhờ vai Cung Tử Vũ trong Vân Chi vũ. Thế nhưng cuối cùng, tác phẩm này lại chứng kiến một màn nâng phụ dìm chính gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, khi kết hợp với Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng thì cũng gây được tiếng vang.

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy - Ảnh 5
Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch trong buổi khai máy Độ Hoa Niên.

Về nội dung của Độ Hoa Niên, theo nguyên tác, nhân vật Lý Dung là trưởng công chúa tính tình phóng khoáng và kiêu ngạo. Trong khi đó, phò mã Bùi Văn Tuyên lại hòa nhã, hướng nội. Đáng nói hơn, Bùi Văn Tuyên đã có người thương nhưng lại buộc phải cưới Lý Dung nên chưa bao giờ để cô trong lòng.

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy - Ảnh 6

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy - Ảnh 7

Suốt 30 năm trời ở cạnh nhau, giữa họ chỉ có hai chữ quyền thế mà thôi. Cuối cùng, cặp đôi bị chia rẽ rồi chết đi trong tiếc hận. Tuy nhiên, sự kiện này lại đánh dấu một khởi đầu mới cho Bùi Văn Tuyên và Lý Dung khi mà họ có cơ hội quay về thời điểm 18 tuổi. Từ đây, câu chuyện của hai người rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình ‘đính chính’ sự thật chỉ với một hành động

Tại sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra vào đầu tháng 1 vừa qua, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách không ngồi cùng nhau càng khiến người hâm mộ ủng hộ cặp đôi đau lòng. Nhưng sự thật nhanh chóng sau đó đã được nữ diễn viên “đính chính”.

TIN MỚI NHẤT