Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách 'tình bể bình' với bạn diễn Triệu Kim Mạch

Sao quốc tế 23/01/2024 08:33

Khoảnh khắc Trương Lăng Hách ngọt ngào bên 'người yêu mới' đang khiến dân tình rần rần.

Sau khi Ninh An Như Mộng kết thúc, Trương Lăng Hách đã nhanh chóng nhận lời tham gia dự án mới. Hiện tại, nam diễn viên bận rộn ghi hình cho Độ Hoa Niên - hợp tác cùng Triệu Kim Mạch.

Vừa qua, cư dân mạng đang rần rần truyền tay nhau khoảnh khắc Triệu Kim Mạch đẹp xuất thần trong tạo hình dị vực cùng nụ hôn qua mạng che mặt của nàng mỹ nhân với bạn diễn Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên.

Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách 'tình bể bình' với bạn diễn Triệu Kim Mạch - Ảnh 1Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách 'tình bể bình' với bạn diễn Triệu Kim Mạch - Ảnh 2

Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách 'tình bể bình' với bạn diễn Triệu Kim Mạch - Ảnh 3

Cư dân mạng đang rần rần truyền tay nhau khoảnh khắc tạo hình dị vực cùng nụ hôn qua mạng che mặt.

Thực tế, đây chỉ là một cái chạm nhẹ, thế nhưng lại có sức công phá đặc biệt lớn, khiến dân tình bấn loạn không thôi. Thậm chí, khoảnh khắc này đã giúp cả hai diễn viên thu về lượng fan couple đáng kể. Nhiều khán giả nhận xét cảnh hôn của hai diễn viên đầy tình tứ, khiến người xem chỉ muốn phim chiếu ngay lập tức.

Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách 'tình bể bình' với bạn diễn Triệu Kim Mạch - Ảnh 4
Khoảnh khắc này có sức công phá đặc biệt lớn, khiến dân tình bấn loạn không thôi.
Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách 'tình bể bình' với bạn diễn Triệu Kim Mạch - Ảnh 5Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách 'tình bể bình' với bạn diễn Triệu Kim Mạch - Ảnh 6

Cả hai diễn viên thu về lượng fan couple đáng kể.

Được biết, Độ Hoa Niên là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa. Trong dự án lần này Trương Lăng Hách vào vai phò mã Bùi Văn Tuyên - một nhân vật được giới thiệu với tính cách hòa nhã, hướng nội. Anh được mai mối với công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch thủ vai) - một cô gái kiêu ngạo và hống hách. Điều trớ trêu là Bùi Văn Tuyên vốn đã có người thương trong lòng từ trước đó và chưa bao giờ thấy yêu quý Lý Dung.

Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc Trương Lăng Hách 'tình bể bình' với bạn diễn Triệu Kim Mạch - Ảnh 7
Độ Hoa Niên là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa.

Theo cốt truyện, hai người làm vợ chồng suốt 30 năm nhưng vẫn không nảy sinh tình cảm, chỉ đơn giản là cuộc hôn nhân cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy. Cuối cùng, cặp đôi bị chia rẽ rồi chết đi trong tiếc hận. Tuy nhiên, sự kiện này lại đánh dấu một khởi đầu mới cho Bùi Văn Tuyên và Lý Dung khi mà họ có cơ hội quay về thời điểm 18 tuổi. Từ đây, câu chuyện của hai người rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Hậu chia tay Bạch Lộc, Trương Lăng Hách ‘tình tứ’’ bên mỹ nhân 10X, cảnh hôn độc đáo hiếm thấy

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch sự kết hợp mới mẻ khiến khán giả vô cùng hào hứng và mong chờ.

TIN MỚI NHẤT