Sở hữu toàn 'học bá' của Cbiz, 'Giữa cơn bão tuyết' của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch gặt hái nhiều thành tích đáng nể

Sao quốc tế 06/02/2024 12:25

Kể từ khi phim "Giữa cơn bão tuyết" lên sóng, màn kết hợp của 2 ngôi sao Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch được khen ăn ý.

Giữa Cơn Bão Tuyết là một trong những bộ phim Hoa ngữ đang nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây khi đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Ngô Lỗi. Bộ phim đã nhận về 2 triệu lượt đặt trước từ khán giả, được dự đoán là tác phẩm lãng mạn chất lượng dịp đầu năm. Đáng chú ý, một nét riêng của Giữa Cơn Bão Tuyết so với các bộ phim Hoa ngữ khác đó là dàn diễn viên từ chính đến phụ đều sở hữu những người có thành tích học tập xuất sắc, được đào tạo bài bản về diễn xuất.

Sở hữu toàn 'học bá' của Cbiz, 'Giữa cơn bão tuyết' của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch gặt hái nhiều thành tích đáng nể - Ảnh 1

Xuất hiện trong phim Giữa Cơn Bão Tuyết, Ngô Lỗi vào vai nam chính Lâm Diệc Dương là thiên tài bi-a nổi tiếng song phải hoãn ước mơ đi du học. Ở ngoài đời, Ngô Lỗi được mệnh danh “em trai quốc dân” khi bước vào làng giải trí từ khá sớm. Mặc dù có lịch trình làm việc bận rộn, song anh chàng không hề bỏ bê việc học mà còn đạt thành tích siêu khủng.

Năm 2018, Ngô Lỗi trở thành thủ khoa đầu vào của Bắc Ảnh trong kỳ thi năng khiếu, xếp hạng nhất cả nước với điểm thi biểu diễn nghệ thuật cao tuyệt đối - thành tích từ trước đó chưa ai vượt qua được.

Sở hữu toàn 'học bá' của Cbiz, 'Giữa cơn bão tuyết' của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch gặt hái nhiều thành tích đáng nể - Ảnh 2

Đóng cặp với nam chính Ngô Lỗi là nữ diễn viên Triệu Kim Mạch. Cô thủ vai Ân Quả và những hình ảnh mới đây nhất của cặp đôi đã gây bão mạng xã hội Trung Quốc. Khác biệt về ngoại hình, nước da và chiều cao khiến cặp đôi Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch nhận được đánh giá tích cực. 

Sở hữu nền tảng diễn xuất vững chắc cùng với ngoại hình xinh đẹp, Triệu Kim Mạch thường xuất hiện trong bảng diễn viên Gen Z nổi bật ở Trung Quốc. Báo Thẩm Dương từng nhận xét cô nàng là sao nhí dậy thì thành công bậc nhất Cbiz, có nét đẹp độc đáo và thu hút rất riêng biệt.

Sở hữu toàn 'học bá' của Cbiz, 'Giữa cơn bão tuyết' của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch gặt hái nhiều thành tích đáng nể - Ảnh 3

Trên nền tảng WeChat, chỉ số nhiệt độ của phim tăng gần 4.000%, minh chứng cho độ hot không thể phủ nhận của phim và cặp đôi chính. Ngoài ra, chỉ số của cặp đôi diễn viên Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch cũng tăng cao, được dân tình vô cùng quan tâm. Trong đó, chỉ số Wechat ngày đầu công chiếu "Giữa cơn bão tuyết", nam nữ chính đều vượt mốc 200 triệu. Diễn viên nữ Triệu Kim Mạch đạt 245 triệu, trong khi đó, Ngô Lỗi cũng thu về 217 triệu (chỉ số Wechat).

Đầu tiên, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo - một tác giả khá nổi tiếng với khán giả. Những tiểu thuyết của tác giả này từng được chuyển thể thành phim và tạo nên cơn sốt với khán giả như Cá mực hầm mật, Rất nhớ rất nhớ anh... Vậy nên không khó hiểu khi "Giữa cơn bão tuyết" vừa lên sóng đã được khán giả quan tâm.

Sở hữu toàn 'học bá' của Cbiz, 'Giữa cơn bão tuyết' của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch gặt hái nhiều thành tích đáng nể - Ảnh 4Sở hữu toàn 'học bá' của Cbiz, 'Giữa cơn bão tuyết' của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch gặt hái nhiều thành tích đáng nể - Ảnh 5

Ngoài ra, đoàn phim khá khôn khéo khi chọn 2 diễn viên chính có ngoại hình và danh tiếng tốt. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa 2 thiên tài môn bi-a Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Cặp đôi chính được khen quá dễ thương và diễn xuất tự nhiên. Ngoài ra, các diễn viên phụ cũng thu hút không kém.

Hiện phim đã vượt mốc 26.000 điểm nhiệt, cũng là phim hiện đại đầu tiên đạt được con số này từ trước đến nay trên nền tảng. Ngoài ra, phim cũng đang có rating ổn định trên đài Giang Tô, góp phần giúp Ngô Lỗi khẳng định vị thế của mình

Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch tung poster mới trước thềm lên sóng 2/2/2024

Phim bắt đầu phát sóng từ ngày 2/2/2024 (lúc 17h Việt Nam) trên WeTV.

TIN MỚI NHẤT