Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều?

Sao quốc tế 25/01/2024 08:13

Hiện người hâm mộ đang nóng lòng mong chờ thông tin lịch phát sóng chính thức bộ phim này từ phía nhà sản xuất.

Gần đây, Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đóng chính thu hút sự quan tâm của cộng đồng mê phim Hoa ngữ. Mới đây, đoàn phim Giữa Cơn Bão Tuyết cũng vừa hé lộ một phân cảnh cực ngọt của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, thu hút sự chú ý người hâm mộ.

Hiện tại, Giữa Cơn Bão Tuyết đã cán mốc 1.5 triệu người hẹn xem trước trên nền tảng Tencent. Dự án phim đóng máy cuối tháng 5/2023 nhưng cho đến hiện tại chưa có lịch chiếu chính thức, được khán giả đồn đoán sẽ có khả năng lên sóng vào đầu tháng 2/2024 này.

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều? - Ảnh 1Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều? - Ảnh 2Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều? - Ảnh 3

Trong những hình ảnh phim trường được chia sẻ, tạo hình mới Ngô Lỗi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và người hâm mộ, dân tình tỏ ra khá ưng ý với visual "đẹp hết nước chấm" của nam diễn viên. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Ngô Lỗi còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất linh hoạt, với nhiều vai diễn đa dạng.

Khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi đến nữ chính Triệu Kim Mạch. Phong cách đơn giản cùng lối trang điểm nhẹ nhàng khiến Triệu Kim Mạch trông trẻ trung, đầy sức hút. Diện mạo tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ của cả Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch khiến khán vô cùng mong chờ vào sự bùng nổ của cả hai khi phim được lên sóng. 

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều? - Ảnh 4Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều? - Ảnh 5

Được biết, Giữa Cơn Bão Tuyết là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, với sự tham gia diễn xuất của nam chính Ngô Lỗi (vai Lâm Diệc Dương) và nữ chính Triệu Kim Mạch (vai Ân Quả). 

Ân Quả và Lâm Diệc Dương gặp nhau trong một cơ bão tuyết dữ dội nơi đất khách quê người. Cả hai đều là cơ thủ tài ba của môn thể thao bida tại Trung Quốc, vì có cùng sở thích nên cả hai dần trở nên thân thiết hơn, cùng đồng hành theo đuổi ước mơ, gặt hái được quả ngọt trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều? - Ảnh 6Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều? - Ảnh 7

Với "tín hiệu" mới này, khán giả và người hâm mộ đang tràn đầy hy vọng bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch sẽ sớm có thông tin ấn định ngày lên sóng chính thức. 

Rộ tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chuẩn bị hợp tác lần 3

Mạng xã hội vừa qua đang bàn tán xôn xao về thông tin Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'yêu lại từ đầu'.

TIN MỚI NHẤT