Sau thời gian vắng bóng vì scandal trốn thuế, Đặng Luân bất ngờ tái hợp với Dương Tử trong dự án mới, chuyện gì đang xảy ra?

Sao quốc tế 12/04/2023 16:05

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước hình ảnh mới của Dương Tử và Đặng Luân được cho là cả hai có màn tái hợp tái hợp sau 5 năm Hương Mật Tựa Khói Sương, cũng như đánh dấu sự trở lại của Đặng Luân sau scandal trốn thuế.

Giữa năm 2018, Hương mật tựa khói sương được khán giả trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt. Bộ phim truyền hình Trung Quốc này là "bệ phóng" đưa Đặng Luân, Dương Tử, Trần Ngọc Kỳ, La Vân Hi… trở thành những gương mặt đình đám tại làng giải trí Trung Quốc.

Sau thời gian vắng bóng vì scandal trốn thuế, Đặng Luân bất ngờ tái hợp với Dương Tử trong dự án mới, chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 1

Vào thời điểm khi bộ phim kết thúc, không ít khán giả mong chờ màn tái hợp của cặp đôi chính Dương Tử và Đặng Luân. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nếu nữ chính Dương Tử là một trong những tên tuổi có vị thế trong làng phim ảnh Hoa Ngữ thì nam chính Đặng Luân đã ‘biến mất’ khỏi làng giải trí vì scandal trốn thuế.

Sau thời gian vắng bóng vì scandal trốn thuế, Đặng Luân bất ngờ tái hợp với Dương Tử trong dự án mới, chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 2

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh mới của Dương Tử và Đặng Luân chung khung hình. Dân tình vẫn chưa hết hoang mang đặt nghi vấn về sự trở lại làng giải trí của Đặng Luân thì fan hâm mộ của cặp đã đính chính đây chỉ là ảnh chỉnh sửa. Vì họ quá mong mỏi sự trở lại của nam thần cũng như mong chờ màn tái hợp của cặp đôi này nên mới đăng ảnh để hoài niệm.

Sau thời gian vắng bóng vì scandal trốn thuế, Đặng Luân bất ngờ tái hợp với Dương Tử trong dự án mới, chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 3

Được biết, sau scandal trốn thuế vào năm 2021, Đặng Luân đã tự rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí, không thanh minh cũng không gào thét để được minh oan so với các diễn viên vướng bê bối khác. Lý do vì Đặng Luân không muốn có thêm nhiều rắc rối hơn sau khi bị phong sát.

Sau thời gian vắng bóng vì scandal trốn thuế, Đặng Luân bất ngờ tái hợp với Dương Tử trong dự án mới, chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 4

Sau khi rút khỏi showbiz, anh đang nâng cấp, mở rộng chuỗi nhà hàng của mình, hoạt động kinh doanh đang ngày càng ăn nên làm ra. Nếu so với thời điểm còn đóng phim, ca hát thì thu nhập của Đặng Luân hiện tại không đến nỗi tệ và đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Dương Tử được lòng 'đàn em' mới vào nghề qua một hành động đáng ngưỡng mộ

Dương Tử là tiểu hoa dẫn đầu lứa 90 và cũng là gương mặt chiếm sóng rating trong làng phim ảnh xứ Trung. Không chỉ sở hữu fan hâm mộ đông đảo, cô nàng còn có nhân cách vàng và được nhiều diễn viên đàn em yêu mến.

TIN MỚI NHẤT