Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng

Sao quốc tế 04/03/2023 14:06

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại hình ảnh chung khung hình thuở mới vào nghề của Dương Dương và Lý Thấm trong Tân Hồng Lâu Mộng. Hé lộ mối quan hệ thực sự trong quá khứ của cặp đôi.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại hình ảnh chung khung hình thuở mới vào nghề của Dương Dương và Lý Thấm. Theo đó, Dương Dương khoác tay lên vai Lý Thấm đầy tình cảm và thoải mái khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng - Ảnh 1

Được biết, cặp đôi từng hợp tác chung trong Tân Hồng Lâu Mộng 2010 thời mới ‘chân ướt chân ráo’ vào làng giải trí và nhận về nhiều lời khen ngợi vì quá đẹp đôi. Không những thế, cặp đôi còn hành động thân mật trong các bức ảnh chụp chung đã khiến nhiều khán giả rộ lên tin đồn hẹn hò nhưng cả 2 đều không lên tiếng đính chính.

Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng - Ảnh 2Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng - Ảnh 3Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng - Ảnh 4Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng - Ảnh 5Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng - Ảnh 6

Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng - Ảnh 7

Tuy nhiên, không lâu sau đó không rõ lý do gì mà có thông tin Dương Dương và Lý Thấm “đường ai nấy đi”. Hậu tin đồn chia tay, cả hai không có bất kỳ liên lạc hay tái hợp ở một dự án nào khác.

Rộ lại ảnh thời còn 'mặn nồng' của Dương Dương và Lý Thấm trong hậu trường Tân Hồng Lâu Mộng - Ảnh 8

Sau khi kết thúc mối quan hệ này, cả Dương Dương và Lý Thấm đều mở ra cho mình hướng phát triển sự nghiệp mới. Hiện tại, Dương Dương đã thuộc hàng đỉnh lưu của Cbiz, có sự nghiệp lẫn nhan sắc viên mãn. Còn Lý Thấm kém may mắn hơn nhưng cũng là ngôi sao được người hâm mộ nhớ mặt với nhiều vai diễn nổi bật. Đáng tiếc, mãi về sau họ không có cơ duyên gặp lại nhau trong các dự án nhưng tin đồn tái hợp thì vẫn xuất hiện "như cơm bữa". 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương thông báo lịch lên sóng trên đài truyền hình Hàn Quốc khiến fan phấn khích

Mới đây, trang mạng xã hội giải trí xứ Trung vừa đưa ra thông báo về lịch lên sóng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trên kênh truyền hình Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT