Rạng rỡ trượt ván trên phố, Angela Baby vô tình để lộ thân hình lẫn nhan sắc khiến dân mạng 'sốt xình xịch'

Sao quốc tế 02/06/2022 15:44

Giữa lúc tin tức có bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh lan truyền, Angela Baby khoe những khoảnh khắc thư giãn ngày thường gây chú ý.

Vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh liên tục có những ồn ào tình cảm cùng người mới hậu ly hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Angela Baby. Mới đây, Angela Baby đã đăng một vlog hàng ngày trên mạng xã hội. Nữ diễn viên trông rất trẻ trung và năng động trong chiếc áo croptop hai dây và quần thể thao đen.

Sau đó, nữ diễn viên bắt đầu khoe khả năng trượt ván trên đường phố, tư thế điêu luyện cho thấy cô vẫn thường tập luyện môn này. Chiếc áo croptop ôm sát khoe trọn vóc dáng thon thả và vòng eo con kiến không chút mỡ thừa của cô, nhiều người phải cảm thán thật đáng ghen tị khi nghĩ đến việc Angelababy là bà mẹ một con.

Rạng rỡ trượt ván trên phố, Angela Baby vô tình để lộ thân hình lẫn nhan sắc khiến dân mạng 'sốt xình xịch' - Ảnh 1Rạng rỡ trượt ván trên phố, Angela Baby vô tình để lộ thân hình lẫn nhan sắc khiến dân mạng 'sốt xình xịch' - Ảnh 2Rạng rỡ trượt ván trên phố, Angela Baby vô tình để lộ thân hình lẫn nhan sắc khiến dân mạng 'sốt xình xịch' - Ảnh 3

Từ cuộc sống hàng ngày của Angela Baby, có thể thấy cô có dây thần kinh vận động rất nhanh nhạy, không ngạc nhiên khi mẹ một con trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Running Man vì tinh thần lăn xả của mình. Cô cũng rất biết cách tận hưởng thời gian riêng tư, bất kể có bận rộn thế nào vẫn sẽ dành không gian cho sở thích cá nhân, đồng thời chia sẻ sở thích đó với con cái.

Rạng rỡ trượt ván trên phố, Angela Baby vô tình để lộ thân hình lẫn nhan sắc khiến dân mạng 'sốt xình xịch' - Ảnh 4

Hậu ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby luôn xuất hiện trong mắt công chúng với một thái độ tràn đầy năng lượng, tưởng như có thanh xuân vô hạn, giờ đây cô 33 tuổi và đã sinh con nhưng vẫn xinh đẹp ngọt ngào như thiếu nữ, thái độ sống như tỏa nắng như chính con người cô ấy. Có lẽ chính vì thế mà giữa những mỹ nhân muôn màu muôn vẻ của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Angela Baby vẫn luôn mang đến cảm giác tươi mới cho khán giả.

Giữa 'tâm bão' Huỳnh Hiểu Minh có tình mới, Angela Baby lủi thủi một mình đưa con đi chơi

Giữa "bủa vây" tin đồn Huỳnh Hiểu Minh có tình mới, Angela Baby bị phát hiện lặng lẽ một mình đưa con đi chơi.

TIN MỚI NHẤT