Phim 'Trường phong độ' của Bạch Kính Đình và Tống Dật kết viên mãn vẫn gây tiếc nuối vì điều này

Sao quốc tế 16/07/2023 14:30

40 tập phim “Trường phong độ” do Bạch Kính Đình, Tống Dật đóng đã khép lại với kết thúc viên mãn dành cho cặp đôi chính.

Sau khi hợp tác trong dự án cổ trang Trường Phong Độ, Bạch Kính Đình và Tống Dật vướng tin đồn hẹn hò. Dù dân tình liên tục tìm thấy bằng chứng “phim giả tình thật” thế nhưng cặp đôi này vẫn một mực giữ im lặng. Dự án Trường Phong Độ khi lên sóng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả màn ảnh nhỏ.

 

Với tuyến chính - Liễu Ngọc Như (Tống Dật) và Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình), sau nhiều sóng gió, cả hai hạnh phúc bên nhau. Họ có một cậu con trai lanh lợi, và đang lên kế hoạch có thêm con gái. Ngọc Như thậm chí đã nghĩ sẵn tên cho đứa con thứ 2.

Phim 'Trường phong độ' của Bạch Kính Đình và Tống Dật kết viên mãn vẫn gây tiếc nuối vì điều này - Ảnh 1

Tuy nhiên, điều khiến fan nguyên tác cảm thấy tiếc nuối là Cố Lãng Hoa - cha của Cửu Tư không thể trở về, trong khi trong truyện, nhân vật này vẫn còn sống, chỉ là bị thương nặng, phải ngồi xe lăn. Ngoài ra, một chi tiết cải biên là cặp chính có con trai đầu lòng thay vì có cô con gái đầu lòng như đúng nguyên tác.

Hay việc Uyển Chi hi sinh vì bảo vệ nhà Châu Diệp (chồng sắp cưới) cũng khiến khán giả thương xót. Số đông đã kì vọng vào một đám cưới viên mãn cho cả hai, tuy nhiên, đến cuối cùng, thứ họ được chứng kiến là mối lương duyên vừa chớm nở đã tàn. Khi Châu Diệp là thái tử, anh phong Uyển Chi thành thái tử phi và lập bài vị.

Phim 'Trường phong độ' của Bạch Kính Đình và Tống Dật kết viên mãn vẫn gây tiếc nuối vì điều này - Ảnh 2

Dù vẫn còn nhiều điểm đáng tiếc khi mạch phim ở chặng cuối được giải quyết khá nhanh, tuy nhiên, với số đông khán giả, “Trường phong độ” vẫn là một tác phẩm cổ trang đáng xem. Dù không sở hữu dàn diễn viên lưu lượng, song với diễn xuất tốt, cốt truyện có hài hước xen lẫn day dứt, khiến người xem vẫn dành thời gian ngồi trước màn hình.

Trong đó, kĩ năng nhập vai tự nhiên, cảm xúc cùng tương tác ăn ý của Bạch Kính Đình và Tống Dật là điểm sáng. Số đông nhận định, cả hai tung hứng ăn ý vì là một cặp đôi thật sự ở đời thực. Không chỉ tình tứ trên màn ảnh mà khi cùng nhau đi quảng bá phim, Bạch Kính Đình cũng có nhiều hành động thân mật, bảo vệ bạn gái tin đồn.

Cái kết hạnh phúc của Trường Phong Độ khiến nhiều khán giả cảm thấy vui mừng. Ngoài ra, 2 tập cuối của phim cũng được nhận xét là kịch bản tốt không khiến người xem khó chịu như những tập trước đó. Nhìn gia đình Cố Cửu Tư và Ngọc Như hạnh phúc nhiều cư dân mạng bày tỏ không biết bao giờ mới được thấy đám cưới của Bạch Kính Đình và Tống Dật.

Thành tích phim của Dương Dương và Vương Sở Nhiên chính thức 'vượt mặt' Tiêu Chiếu, Bạch Kính Đình

Sau 12 tập phim lên sóng, “Khói lửa nhân gian của tôi" do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đã vượt mặt các phim hot như “Ngọc Cốt dao", “Trường phong độ".

TIN MỚI NHẤT