Phim mới của Dương Tử bất ngờ nhận 'quả đắng', rating giảm, sức hút tụt dốc không phanh

Sao quốc tế 23/01/2024 11:28

Muốn Mãi Mãi Yêu do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính phát sóng sang ngày thứ 3 đã out khỏi bảng top 10 rating CVB theo ngày.

Ngày 20/1, bộ phim "Muốn Mãi Mãi Yêu" đã chính thức lên sóng trên nền tảng Youku. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa, đồng thời là bộ hiện đại hiếm hoi của Dương Tử sau hàng loạt tác phẩm cổ trang ăn khách.

Phim mới của Dương Tử bất ngờ nhận 'quả đắng', rating giảm, sức hút tụt dốc không phanh - Ảnh 1

Bộ phim đạt kết quả khá khả quan khi lên sóng những tập đầu tiên. Sau 3 tập phát hành, "Muốn Mãi Mãi Yêu" đã phá mức nhiệt 9000, đồng thời đạt No.1 độ hot trên Maoyan. Chỉ số Datawin của phim cũng phá 2, chỉ số Vlinkage của hai diễn viên chính cũng liên tục xếp hạng no.1

Phim mới của Dương Tử bất ngờ nhận 'quả đắng', rating giảm, sức hút tụt dốc không phanh - Ảnh 2

Tuy nhiên, đến mới đây, sau khi công chiếu 3 ngày, bộ phim đã out khỏi bảng top 10 rating CVB theo ngày.

Phim mới của Dương Tử bất ngờ nhận 'quả đắng', rating giảm, sức hút tụt dốc không phanh - Ảnh 3Phim mới của Dương Tử bất ngờ nhận 'quả đắng', rating giảm, sức hút tụt dốc không phanh - Ảnh 4

Tổng quan về rating thời điểm cao nhất của Kuyun giảm dần, rating trung bình ngày thứ 2 tăng nhẹ thì ngày thứ 3 giảm hơn so với mốc đầu tiên. Chỉ số thịnh vượng Datawin vượt 2 vào hôm qua nhưng hôm nay giảm còn 1,990.

Muốn Mãi Mãi Yêu được chiếu trên đài Giang Tô - một trong 5 đài truyền hình lớn nhất Trung Quốc nhưng rating lại thua các đài tuyến dưới như Liêu Ninh, Hồ Bắc, Quảng Đông, Thiên Tân cùng các bộ phim chiếu lại lần 2, lần 3. 

Khác với những bộ phim Dương Tử tham gia trước đó, Tình Yêu 199 – Muốn Mãi Mãi Yêu là kịch bản gốc, không phải dự án chuyển thể.

Phim mới của Dương Tử bất ngờ nhận 'quả đắng', rating giảm, sức hút tụt dốc không phanh - Ảnh 5Phim mới của Dương Tử bất ngờ nhận 'quả đắng', rating giảm, sức hút tụt dốc không phanh - Ảnh 6

Dự án được chấp bút bởi biên kịch Cửu Văn Long Lý Quỳ và được cầm trịch bởi đạo diễn Ngưu Siêu, Tình Yêu 199 – Muốn Mãi Mãi Yêu kể về nhóm bạn thanh mai trúc mã 9x “Bắc Đẩu Thất Tinh” bên nhau những năm tháng tuổi trẻ và giúp nhau trưởng thành. Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) là người đã “dạy” Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) cách áp dụng tình cảm vào cuộc sống vả cả công việc, cùng nhau phát triển và nảy sinh tình cảm với nhau. “Thế giới quan” của Doanh Tử dần dần xoay chuyển. Biến cố xảy ra khi Hoàng Doanh Tử đỗ đại học đến Bắc Kinh còn Tưởng Dực đi Mỹ. Những người bạn mỗi người một phương, nhóm “Bắc Đẩu Thất Tinh” tạm rời khỏi giang hồ.

Muốn Mãi Mãi Yêu nhận bão 1 sao vì Dương Tử bị chê ‘quá già’ so với Phạm Thừa Thừa?

Muốn Mãi Mãi Yêu từng được Dương Tử rất kỳ vọng, nhưng khi mới lên sóng đã gây tranh cãi vì sự chênh lệch độ tuổi giữa hai diễn viên chính.

TIN MỚI NHẤT