'Phát hoảng' với tiêu chuẩn phim 'bạo' mà netizen đặt ra cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 25/11/2022 12:07

Nhiều khán giả khá sửng sốt cho rằng liệu tiêu chuẩn này có quá cao so với một bộ phim có đề tài khá kén người xem như Gió Thổi Bán Hạ?

Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, thành thị, tình cảm, kinh doanh. Bộ phim ngay từ khi công bố đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả khi có sự tham gia của mỹ nhân bảo chứng rating Triệu Lệ Dĩnh và các diễn viên khác như Âu Hào, Lý Quang Khiết, Tôn Thiên...

'Phát hoảng' với tiêu chuẩn phim 'bạo' mà netizen đặt ra cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Sau nhiều lần dời lịch, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đã có thông tin sẽ lên sóng vào ngày 27/11 trên đài Giang Tô, Chiết Giang và ứng dụng IQIYI. Trong dự án phim chính kịch lần này, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với hình ảnh doanh nhân thành đạt, nhan sắc gợi nhớ đến hình ảnh những minh tinh Hong Kong thập niên 90.

'Phát hoảng' với tiêu chuẩn phim 'bạo' mà netizen đặt ra cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Tạo hình cổ điển của nhân vật Hứa Bán Hạ trong Gió Thổi Bán Hạ hoàn toàn đối lập với hình tượng Hà Hạnh Phúc trong phim chính kịch Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mà nữ diễn viên tham gia trước đó. Ngay khi trailer và những hình ảnh nhân vật vừa được tung ra đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". 

'Phát hoảng' với tiêu chuẩn phim 'bạo' mà netizen đặt ra cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

'Phát hoảng' với tiêu chuẩn phim 'bạo' mà netizen đặt ra cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

'Phát hoảng' với tiêu chuẩn phim 'bạo' mà netizen đặt ra cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5

Dự án Gió Thổi Bán Hạ lần này của Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng cao bởi đây là tác phẩm chính kịch được đầu tư chỉn chu, dàn diễn viên vừa có lưu lượng vừa có diễn xuất. Mới đây, netizen bất ngờ đặt ra loạt tiêu chuẩn, nếu đạt được các tiêu chuẩn sau thì Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh sẽ được coi như bạo. Tiêu chuẩn này bao gồm:

- Nhiệt độ IQIYI trên 10000

- Datawin trên 2.8

- Vlinkage trên 88

- Chỉ số Vlinkage cá nhân trên 9

- Maoyan trên 9800

- Tổng rate CVB 2 đài trên 0.8

'Phát hoảng' với tiêu chuẩn phim 'bạo' mà netizen đặt ra cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 6

Ngay sau khi nhìn thấy loạt tiêu chuẩn này, nhiều người tỏ ra khá e ngại cho phim của Triệu Dĩnh bởi dù sở hữu dàn lưu lượng nhưng với đề tài có phần khô khan, không thuộc thị hiếu của khán giả Trung hiện nay thì đây là những số liệu quá cao đối với Gió Thổi Bán Hạ. Hơn nữa, fan của Dĩnh Bảo cho rằng, trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng cũng đã có phim bạo nên trong dự án lần này không cần quá đặt nặng vấn đề đó. Hiện Triệu Lệ Dĩnh cũng đang dần chuyển hình sang diễn viên thực lực nên không còn quá tham vọng số liệu như trước. 

'Phát hoảng' với tiêu chuẩn phim 'bạo' mà netizen đặt ra cho Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 7

Gió Thổi Bán Hạ kể về câu chuyện khi mẹ của Hứa Bác Hạ đã mất vì khó sinh, từ khi cô sinh ra người cha cũng chẳng hề quan tâm cô. Vì thế cô trở thành một cô gái kiêu ngạo đầy cá tính. Sau này, Bắc Hạ vượt qua mội định kiến, nghi ngờ để mở một doanh nghiệp nhập khẩu thép quốc tế và từ đó xây dựng một cuộc đời mới. 

'Gió thổi Bán Hạ' do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính ấn định ngày 27/11 phát sóng?

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin phim "Gió thổi Bán Hạ" do Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Lý Quang Khiết đóng ấn định phát sóng từ ngày 27/11.

TIN MỚI NHẤT