Đoàn làm phim Khó Dỗ Dành có động thái mới, khán giả "quay xe" ủng hộ vì vẻ ngoài "xứng đôi vừa lứa"

Sao quốc tế 25/03/2024 09:17

Đoàn phim Khó Dỗ Dành đã tung poster chính thức đầu tiên của dự án.

Hôm qua (24/3), đoàn phim Khó Dỗ Dành đã tung poster chính thức đầu tiên của dự án. Trong đó, nam - nữ chính vẫn được giữ nguyên, Bạch Kính Đình vượt ồn ào đời tư, đóng cặp “tình đầu quốc dân” Chương Nhược Nam.

Ngay sau khi thông tin xuất hiện, từ khóa Khó Dỗ Dành lập tức leo thẳng lên no 1 hot search Weibo. Hai diễn viên nhận được nhiều lời khen bởi ngoại hình nổi bật, có độ tương thích cao so với nguyên tác.

Đoàn làm phim Khó Dỗ Dành có động thái mới, khán giả 'quay xe' ủng hộ vì vẻ ngoài 'xứng đôi vừa lứa' - Ảnh 1

Trong 3 chiếc poster vừa được chia sẻ, Bạch Kính Đình (vai Tang Diên) và Chương Nhược Nam (Ôn Dĩ Phàm) gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, khí chất đỉnh cao. Tạo hình của Bạch Kính Đình được khen như “xé sách bước ra”, còn Chương Nhược Nam vẫn rất xinh, tuy nhiên, phần tóc của cô lại khiến nhiều khán giả không mấy hài lòng. Netizen cho rằng, phần tóc mái của nữ chính quá dày, cần phải thưa và dài hơn một chút mới giống với nguyên tác. 

Đoàn làm phim Khó Dỗ Dành có động thái mới, khán giả 'quay xe' ủng hộ vì vẻ ngoài 'xứng đôi vừa lứa' - Ảnh 2Đoàn làm phim Khó Dỗ Dành có động thái mới, khán giả 'quay xe' ủng hộ vì vẻ ngoài 'xứng đôi vừa lứa' - Ảnh 3

Nhiều cảnh quay của bộ phim từng được leak ra trước đó đã tạo nên nhiều tranh cãi. Phản ứng của netizen chia ra làm hai thái cực rõ rệt, người mong chờ, người phản đối quyết liệt về "giao diện" của cặp đôi chính.

Đoàn làm phim Khó Dỗ Dành có động thái mới, khán giả 'quay xe' ủng hộ vì vẻ ngoài 'xứng đôi vừa lứa' - Ảnh 4

Ngoài ra, hai diễn viên phụ Trạch Tiêu Văn và Trương Miểu Di cũng đã có một số cảnh quay gây chú ý. Nhiều thông tin cho rằng Trương Miểu Di sẽ vào vai Tang Trĩ - em gái của Tang Diên hoặc Chung Tư Kiều - bạn thân của nữ chính. Hiện tại, đoàn phim vẫn chưa tiết lộ cụ thể về các vai phụ trong phim.

Đoàn làm phim Khó Dỗ Dành có động thái mới, khán giả 'quay xe' ủng hộ vì vẻ ngoài 'xứng đôi vừa lứa' - Ảnh 5

Khó Dỗ Dành là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim do Wajijiwa phối hợp cùng Youku sản xuất. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm.

Cả hai từng là bạn thời trung học nhưng sau này, mỗi người một nơi, đã lâu không còn liên lạc. Họ gặp lại nhau khi Ôn Dĩ Phàm trở về quê hương làm việc, từ đó lại bắt đầu dây dưa không rời.

Khung cảnh dưới mưa lãng mạn của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành khiến dân tình nhiệt liệt 'đẩy thuyền'

Mạng xã hội được một phen 'lụi tim' với khoảnh khắc dưới mưa lãng mạn của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành.

TIN MỚI NHẤT