Mặc kệ liên hoàn 'phốt' của Bạch Kính Đình, dự án phim Khó Dỗ Dành chốt lịch khai máy?

Sao quốc tế 19/02/2024 14:13

Dự án phim Khó Dỗ Dành do Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đóng chính có khả năng sẽ khai máy vào 22/2/2024?

Khó Dỗ Dành được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Trúc Dĩ (đây cũng là tác giả của bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính). Nội dung phim kể về mối tình thanh mai trúc mã giữa Tang Diên (anh trai Tang Trĩ) và Ôn Dĩ Phàm.

Mặc kệ liên hoàn 'phốt' của Bạch Kính Đình, dự án phim Khó Dỗ Dành chốt lịch khai máy? - Ảnh 1
Nam diễn viên Bạch Kính Đình.

Bởi vì fan nguyên tác của bộ truyện đặc biệt đông, nên khi biết Khó Dỗ Dành được mua bản quyền và chuyển thể thành phim đã khiến các fan vô cùng hào hứng. Bộ đôi diễn viên chính được chốt sẽ do Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đảm nhận.

Mặc kệ liên hoàn 'phốt' của Bạch Kính Đình, dự án phim Khó Dỗ Dành chốt lịch khai máy? - Ảnh 2
Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đảm nhận vai chính trong Khó Dỗ Dành.

Nếu như trước kia, khi bạn trai Tống Dật chưa vướng scandal, cư dân mạng còn tỏ ra ủng hộ anh tham gia bộ phim này, nhưng ở thời điểm hiện tại, rõ ràng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Những ngày vừa qua, ồn ào Bạch Kính Đình "đâm sau lưng" Hà Cảnh, cố tình thay quần áo khác màu trong đêm hội Xuân Vãn để "chiếm spotlight" cùng hàng loạt "phốt" khác khiến cư dân mạng đang dần đánh mất hảo cảm với anh chàng. Không chỉ quay lưng lại, vô số cư dân mạng còn vào hẳn trang cá nhân của "bạn gái tin đồn" Bạch Kính Đình - Tống Dật để khuyên nữ diễn viên chia tay.

Mặc kệ liên hoàn 'phốt' của Bạch Kính Đình, dự án phim Khó Dỗ Dành chốt lịch khai máy? - Ảnh 3

Cứ ngỡ đoàn phim sẽ e ngại rắc rối Bạch Kính Đình vướng phải mà cân nhắc lại vai nam chính một lần nữa, song, ít giờ qua, trên mạng đang lan truyền thông tin Khó Dỗ Dành có khả năng sẽ khai máy vào 22/2/2024. Dàn cast không có thêm sự thay đổi nhân sự nào, ngoài Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam, Trạch Tiêu Văn, Trương Miểu Di, Trần Hạo Sâm được cho cũng sẽ góp mặt.

Mặc kệ liên hoàn 'phốt' của Bạch Kính Đình, dự án phim Khó Dỗ Dành chốt lịch khai máy? - Ảnh 4
Dàn diễn viên trong Khó Dỗ Dành.

Trước Chương Nhược Nam, Vương Sở Nhiên là cái tên được nhắc đến nhiều cho vai nữ chính trong Khó Dỗ Dành. Riêng Bạch Kính Đình cũng ít nhiều gây tranh cãi, đa phần các bình luận đều theo hướng tiêu cực khi mà cư dân mạng cho rằng Bạch Kính Đình không hề phù hợp với hình tượng nhân vật Tang Diên trong nguyên tác.

Mặc kệ liên hoàn 'phốt' của Bạch Kính Đình, dự án phim Khó Dỗ Dành chốt lịch khai máy? - Ảnh 5

Bạch Kính Đình là diễn viên mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài thư sinh ấm áp cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời. Bạch Kính Đình thường xuyên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng vào những dự án phim thanh xuân. Nam diễn viên từng tham gia nhiều phim như Năm Tháng Vội Vã, Thiên Thịnh Trường Ca, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh… Nam diễn viên luôn được đánh giá tốt về diễn xuất. 

Sau loạt ồn ào, cộng đồng mạng xứ Trung khuyên Tống Dật chia tay Bạch Kính Đình?

Sau loạt ồn ào của bạn trai tin đồn Bạch Kính Đình, bên dưới bài đăng mới nhất của Tống Dật xuất hiện nhiều lời khuyên cô chia tay nam tài tử họ Bạch.

TIN MỚI NHẤT