Sau loạt ồn ào, cộng đồng mạng xứ Trung khuyên Tống Dật chia tay Bạch Kính Đình?

Sao quốc tế 15/02/2024 11:42

Sau loạt ồn ào của bạn trai tin đồn Bạch Kính Đình, bên dưới bài đăng mới nhất của Tống Dật xuất hiện nhiều lời khuyên cô chia tay nam tài tử họ Bạch.

Trong ngày lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, Cbiz đón chào cặp đôi mới là Chung Sở Hi và Hầu Văn Nguyên sau thời gian dài hẹn hò bí mật. Được biết, cặp đôi đã hẹn một thời gian, không giấu giếm truyền thông nhưng cũng không lên tiếng xác nhận. Và dịp 14/2/2024 này, cả 2 đã đăng hình đôi lên trang cá nhân, chính thức công khai chuyện hẹn hò.

Sau loạt ồn ào, cộng đồng mạng xứ Trung khuyên Tống Dật chia tay Bạch Kính Đình? - Ảnh 1
Chung Sở Hi và Hầu Văn Nguyên chính thức công khai chuyện hẹn hò.

Trong khi đó, cặp đôi Cbiz khác là Bạch Kính Đình và Tống Dật đang gặp nhiều sóng gió. Ở bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Tống Dật, cô nhận nhiều lời khuyên rằng hãy chia tay với Bạch Kính Đình. Điều đáng nói là cả 2 chưa từng công khai chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, thông qua những bài đăng mập mờ trên mạng xã hội và cử chỉ của cả hai khi xuất hiện trong các sự kiện chung mà chuyện hẹn hò của hai diễn viên được xem như chuyện không thể nói ra nhưng ai cũng biết.

Sau loạt ồn ào, cộng đồng mạng xứ Trung khuyên Tống Dật chia tay Bạch Kính Đình? - Ảnh 2

Sau loạt ồn ào, cộng đồng mạng xứ Trung khuyên Tống Dật chia tay Bạch Kính Đình? - Ảnh 3
Bạch Kính Đình và Tống Dật lộ tin đồn hẹn hò khi tham gia phim Trường Phong Độ.

Bạch Kính Đình và Tống Dật lộ tin đồn hẹn hò khi tham gia phim Trường Phong Độ đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ khán giả. Việc cả hai không thừa nhận hẹn hò nhưng vẫn tung “hint” ám chỉ mập mờ khiến công chúng thấy mệt mỏi và mất cảm tình.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Bạch Kính Đình dám yêu không dám nhận, không cho bạn gái một danh phận, không phải hành động đáng mặt đàn ông. Trong khi đó, một số ý kiến khác lại chỉ ra việc Tống Dật cũng đồng tình với cách làm này bởi bản thân cô cũng cần tạo đề tài bàn tán, thu hút sự chú ý.

Sau loạt ồn ào, cộng đồng mạng xứ Trung khuyên Tống Dật chia tay Bạch Kính Đình? - Ảnh 4
Nhiều cư dân mạng cho rằng, Bạch Kính Đình dám yêu không dám nhận. 

Với việc Bạch Kính Đình vướng scandal ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh thời gian gần đây, Tống Dật cũng bị liên lụy. Cư dân mạng khuyên cô nên chia tay với Bạch Kính Đình càng nhanh càng tốt, bởi anh không xứng với cô sau một loạt “phốt” liên quan tới cách cư xử.

Sau vụ việc bị tố cố tình chơi trội, mặc trang phục khác biệt để lấn át các bạn diễn tại sự kiện Xuân Vãn, Bạch Kính Đình bị "đào" lại nhiều vụ ồn ào kém duyên khác, cho thấy anh chàng không hài hước hay tinh tế như mọi người vẫn nghĩ. Không những vậy, nam diễn viên còn lên bạo đỏ bảng hotsearch xứ Trung từ lùm xùm Bạch Kính Đình “khao khát center”.

Rất nhiều scandal của anh trong quá khứ bị cư dân mạng đào lại, cho thấy anh chàng không hài hước hay tinh tế như mọi người vẫn nghĩ. Trong đó có sự việc của Bạch Kính Đình và nữ diễn viên Kiều Hân.

Sau loạt ồn ào, cộng đồng mạng xứ Trung khuyên Tống Dật chia tay Bạch Kính Đình? - Ảnh 5
Bạch Kính Đình “khao khát center” trong sự kiện Xuân Vãn.

Theo đó, nữ diễn viên Kiều Hân từng nhờ đồng nghiệp tuyên truyền phim mới giúp cô. Rất nhiều nghệ sĩ đã bình luận và chuyển tiếp bài quảng bá phim của Kiều Hân, bao gồm: Triệu Hựu Đình, Ngụy Đại Huân, Bạch Kính Đình, Dương Tử, Lý Trị Đình, Hàn Đông Quân, Hồ Tiên Hú, Thẩm Nguyệt, Triệu Tiểu Đường,...

Trong khi Triệu Hựu Đình, Ngụy Đại Huân, Hàn Đông Quân, Thẩm Nguyệt... đều quảng bá nhiệt tình giùm Kiều Hân thì Bạch Kính Đình lại hành xử "EQ thấp", sao chép bài đăng của Triệu Hựu Đình nhưng còn quên xóa tên gốc.

Sau loạt ồn ào, cộng đồng mạng xứ Trung khuyên Tống Dật chia tay Bạch Kính Đình? - Ảnh 6
Bạch Kính Đình còn trả lời bằng một bức ảnh "dìm nhan sắc" Kiều Hân gây tranh cãi. 

Sau khi bị Kiều Hân vào thắc mắc, Bạch Kính Đình còn trả lời bằng một bức ảnh "dìm nhan sắc" của chính cô, kèm theo chú thích "Không nên bắt đầu chiến tranh". Giờ đây khi sự việc bị phanh phui lại, không ít khán giả cảm thấy Bạch Kính Đình đùa quá trớn, thành ra trở nên thô lỗ và khiến bạn diễn buồn lòng.

Ngoài ra, nam diễn viên 8X còn có nhiều vụ việc ồn ào khác mà giờ đây mới được công chúng quan tâm, như từng có hành động "xào couple" với nhiều bạn diễn nữ như Ngô Ánh Khiết, Triệu Kim Mạch, Dương Siêu Việt... nhưng chỉ vì danh tiếng, sau đó xem nhau như người dưng. Hoặc, Bạch Kính Đình từng "đâm sau lưng" người dìu dắt mình vào showbiz là MC Hà Cảnh, khi bình luận nhắc tên Hà Cảnh trong vụ đòi quà đắt tiền từ fan rồi xóa đi, khiến Hà Cảnh bị mắng chửi oan ức.

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng

Bạch Kính Đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ sự nghiệp vì nhiều scandal bủa vây dịp đầu năm khi tham gia chương trình Gala Lễ Hội Mùa Xuân CCTV năm 2024.

TIN MỚI NHẤT