Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng

Sao quốc tế 14/02/2024 11:50

Bạch Kính Đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ sự nghiệp vì nhiều scandal bủa vây dịp đầu năm khi tham gia chương trình Gala Lễ Hội Mùa Xuân CCTV năm 2024.

 

Bạch Kính Đình được khán giả khen ngợi hết lời nhờ diễn xuất tốt với đa dạng vai. Đặc biệt chuyện “phim giả tình thật” với Tống Dật sau Trường Phong Độ cũng giúp anh chàng chiếm được cảm tình của người xem. Tuy nhiên mới đây, Bạch Kính Đình bỗng sụp đổ hình tượng chỉ vì một hành động khi tham gia chương trình Gala Lễ Hội Mùa Xuân CCTV năm 2024.

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng - Ảnh 1
Bạch Kính Đình sụp đổ hình tượng chỉ vì một hành động khi tham gia chương trình Gala Lễ Hội Mùa Xuân CCTV năm 2024.

Trong chương trình Gala Lễ Hội Mùa Xuân CCTV năm 2024, một trong những chủ đề được bàn tán xôn xao lại là sự việc Bạch Kính Đình được cho là cố tình “chơi trội”, lấn át đồng nghiệp, khiến nam diễn viên bị netizen Trung Quốc chỉ trích dữ dội.

Cụ thể, trong tiết mục Lên Núi Xuân, bối cảnh sân khấu có một bậc thang. Khán giả cho rằng bậc thang này tượng trưng cho ngọn núi, và theo như lời bài hát thì các nghệ sĩ sẽ lần lượt leo thang như leo núi, và rồi sau đó xuống núi. Dựa trên những gì diễn ra trên sân khấu, một số netizen Trung Quốc chỉ ra rằng Bạch Kính Đình đã cố tình đứng ở vị trí bậc thang cao nhất, mãi không chịu đi xuống hay di chuyển để Ngụy Đại Huân và Ngụy Thần có thể di chuyển theo.

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng - Ảnh 2

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng - Ảnh 3
Bạch Kính Đình đã cố tình đứng ở vị trí bậc thang cao nhất, mãi không chịu đi xuống.

Chính hành động “chiếm giữ vị trí trung tâm” này đã khiến đội hình biểu diễn của tiết mục có phần rối loạn, dẫn đến một số tình huống diễn ra không được suôn sẻ. Như cuối bài hát, netizen Trung Quốc chỉ ra rằng lẽ ra ba nam nghệ sĩ phải đi xuống bậc thang và có mặt ở trung tâm sân khấu để chúc mừng năm mới khán giả. Nhưng do Bạch Kính Đình đã ở trên bậc thang quá lâu, dẫn đến không đủ thời gian di chuyển, bài hát kết thúc khi ba nam nghệ sĩ vẫn đang ở bên góc sân khấu và họ phải chúc mừng năm mới ở đó.

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng - Ảnh 4

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng - Ảnh 5
Bạch Kính Đình cũng lựa chọn quần áo nổi bật hơn hẳn so với những nghệ sĩ còn lại.

Ngoài ra, cũng trong chương trình hôm đó, khi tham gia các hoạt động khác, Bạch Kính Đình cũng lựa chọn quần áo nổi bật hơn hẳn so với những nghệ sĩ còn lại. Khi người khác mặc đồ đỏ thì Bạch Kính Đình mặc đồ trắng, ngược lại khi người khác mặc đồ trắng thì anh mặc đồ đỏ. Ngay cả Ngụy Đại Huân và Ngụy Thần cũng nói đùa rằng họ không biết Bạch Kính Đình lấy quần áo ở đâu.

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng - Ảnh 6
Lúc phỏng vấn Bạch Kính Đình cũng chọn trang phục đỏ trong khi hai bạn diễn đều mặc màu trắng.

Từ khóa “Bạch Kính Đình” từng leo thang lên tận hạng 1 hot search của Weibo, trong đó là hàng chục, hàng trăm những lời chỉ trích, “thoát fan” của cư dân mạng. Một số người thất vọng vì Bạch Kính Đình dường như đang muốn nổi tiếng nhờ scandal không còn là sao nam có những khoảnh khắc hài hước, lầy lội duyên dáng như xưa.

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng - Ảnh 7
Chuyện “phim giả tình thật” giữa Bạch Kính Đình và Tống Dật cho đến nay vẫn không có lời xác nhận nào dù có vô số bằng chứng.

Sau khi sự việc này bùng nổ, một loạt phốt của Bạch Kính Đình cũng bị đào lại. Anh chàng bị tố “ăn cháo đá bát” với Hà Cảnh, xào couple với nhiều bạn diễn cả nam và nữ, tung hint hẹn hò với Tống Dật nhưng im lặng không xác nhận… Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng do bộ phim Nam Lai Bắc Vãng của Bạch Kính Đình đang có hiệu ứng tốt nên có người muốn phòng bạo anh chàng.

Bạch Kính Đình nhận làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị khán giả quay lưng, sự nghiệp có nguy cơ mất trắng - Ảnh 8

Hiện tại, phía phòng làm việc của Bạch Kính Đình vẫn chưa đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, chỉ 2 tiếng sau khi hot search “Danh tiếng của Bạch Kính Đình” đứng top 1 ở cả 2 bảng Weibo, anh chàng đã giảm 18.000 fan trên Weibo.

Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam kết đôi trong 'Khó Dỗ Dành', hé lộ cả dàn diễn viên phụ cực phẩm

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nam nữ chính là Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trong dự án phim "Khó Dỗ Dành".

TIN MỚI NHẤT