Vừa tái xuất với thần thái đỉnh của đỉnh Lưu Thi Thi đã lập kỷ lục mới, đè bẹp thành tích của Bạch Lộc – Bạch Kính Đình vất vả mới có được

Sao quốc tế 30/11/2023 10:26

“Mỹ nhân cổ Trang” Lưu Thi Thi vừa tái xuất với thần thái đỉnh của đỉnh trong bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn đã nhanh chóng lập kỷ lục. Thành tích mới của đàn chị đã hạ gục cả Bạch Lộc – Bạch Kính Đình.

 

Cuối cùng, Nhất Niệm Quan Sơn dự án phim mới do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã được lên sóng. Và tin vui lập tức kéo đến khi bộ phim cổ trang võ hiệp này đã thu hút hơn 600.000 lượt xem trực tuyến. Chưa dừng lại ở đó, phim liên tiếp nhận được nhiều lời khen ngợi về tạo hình, cảnh đánh võ, góc quay, diễn xuất… Thậm chí, Nhất Niệm Quan Sơn còn xác lập kỷ lục mới trên nền tảng IQIYI.

Vừa tái xuất với thần thái đỉnh của đỉnh Lưu Thi Thi đã lập kỷ lục mới, đè bẹp thành tích của Bạch Lộc – Bạch Kính Đình vất vả mới có được - Ảnh 1
Nhất Niệm Quan Sơn dự án phim mới do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính vừa lên sóng đã xác lập kỷ lục mới trên nền tảng IQIYI.

Theo đó, Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã chạm mốc nhiệt độ là 7154 trên nền tảng IQIYI. Đây cũng là bộ phim có nhiệt độ ngày lên sóng đầu tiên cao nhất trên nền tảng này năm 2023.

Vừa tái xuất với thần thái đỉnh của đỉnh Lưu Thi Thi đã lập kỷ lục mới, đè bẹp thành tích của Bạch Lộc – Bạch Kính Đình vất vả mới có được - Ảnh 2
Trường Phong Độ của Tống Dật – Bạch Kính Đình với 7144 điểm nhiệt độ.

Ngay sau Nhất Niệm Quan Sơn là Trường Phong Độ của Tống Dật – Bạch Kính Đình với 7144 điểm nhiệt độ, Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc – Trương Lăng Hách với 7076 điểm nhiệt độ. Như vậy, vừa tái xuất Lưu Thi Thi đã hạ gục loạt đàn em có phim bạo khoản năm 2023.

Vừa tái xuất với thần thái đỉnh của đỉnh Lưu Thi Thi đã lập kỷ lục mới, đè bẹp thành tích của Bạch Lộc – Bạch Kính Đình vất vả mới có được - Ảnh 3
 Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc – Trương Lăng Hách với 7076 điểm nhiệt độ.

Trong đó, với chỉ số trên Vlinkage, phim đạt 78,88 điểm. Riêng chỉ số nhân vật Vlinkage, nhân vật của Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh đóng) đạt 8,76 điểm và Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi đóng) đạt 8,51 điểm. Trong khi đó, chỉ số Datawin của phim cũng 1.724 điểm.

Theo truyền thông Trung Quốc, hiện tại phim đang được đánh giá tích cực của phía khán giả từ đài từ của diễn viên đến trang phục và góc quay. Cảnh múa của Lưu Thi Thi trong phim khiến dân tình ngỡ ngàng vì quá hút mắt. Thậm chí, có người còn khẳng định rằng “lâu lắm rồi mới thấy một mỹ nhân cổ trang đúng nghĩa”. Dù là cảnh múa hoa lệ hay những cảnh đánh võ đều được nàng tiểu hoa thực hiện một cách hoàn hảo.

Vừa tái xuất với thần thái đỉnh của đỉnh Lưu Thi Thi đã lập kỷ lục mới, đè bẹp thành tích của Bạch Lộc – Bạch Kính Đình vất vả mới có được - Ảnh 4
Dù là cảnh múa hoa lệ hay những cảnh đánh võ Lưu Thi Thi đều thể hiện một cách hoàn hảo. 

Nhất Niệm Quan Sơn lấy bối cảnh giả tưởng, nơi có hai quốc gia đang ở thế đối lập với nhau là An quốc và Ngô quốc. Lưu Thi Thi đảm nhận vai nữ chính Nhậm Như Ý, một nữ hiệp ân oán rõ ràng, là tiền tả sứ Chu Y Vệ của An quốc. Vì một số lý do, cô lưu lạc đến Ngô Quốc. Về sau, Nhậm Như Ý thành lập đội sứ thần Nghinh Đế, cùng Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh) và nhiều anh hùng trẻ tuổi bắt đầu một hành trình nhiều sóng gió. Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, họ cùng nhau đối mặt với giây phút trên bờ vực giữa sự sống và cái chết và cùng nhau trưởng thành.

Vừa tái xuất với thần thái đỉnh của đỉnh Lưu Thi Thi đã lập kỷ lục mới, đè bẹp thành tích của Bạch Lộc – Bạch Kính Đình vất vả mới có được - Ảnh 5
So với phim Ninh An Như Mộng, Nhất Niệm Quan Sơn được đánh giá cao hơn ở khâu kĩ thuật. 

So với phim Ninh An Như Mộng, Nhất Niệm Quan Sơn được đánh giá cao hơn ở khâu kĩ thuật. Chính vì thế, khán giả dành thiện cảm cho phim nhiều hơn. Thêm nữa, sau thời gian im ắng, việc trở lại của Lưu Thi Thi cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Nữ diễn viên được khen khi diễn các cảnh võ thuật, tuy nhiên điểm yếu của cô vẫn là ánh mắt chưa linh hoạt. Hiện tại dân tình đều đang tập trung sự chú ý vào Nhất Niệm Quan Sơn của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh.

Màn trở lại với Nhất Niệm Quan Sơn sau 3 năm vắng bóng của Lưu Thi Thi được khen nức nở: Hóa ra nhờ vào 'người này'!

Vai diễn của Lưu Thi Thi trong dự án Nhất Niệm Quan Sơn đang nhận được phản hồi vô cùng tích cực tù cư dân mạng dù chỉ mới bắt đầu lên sóng những tập đầu tiên.

TIN MỚI NHẤT