Nụ hôn đầu tiên của Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ: Vân Vi Sam biết rõ không nên nhưng lòng vẫn rung động?

Sao quốc tế 09/09/2023 11:43

Nụ hôn đầu tiên dưới nước của Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách khiến dân tình thêm phần thấp thỏm.

Vừa gia nhập đường đua phim ảnh 2023, Vân Chi Vũ do Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách đóng chính đang nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả. Bộ phim không chỉ thu hút bởi cốt truyện hấp dẫn, nội dung logic, bối cảnh đẹp mà còn bởi tuyến tình cảm giữa các nhân vật. 

Trong khi khán giả vẫn đang thắc mắc ai sẽ là người rung động trước thì mới đây, trong tập 10 của bộ phim, Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách đã có nụ hôn đầu tiên cùng nhau khiến dân tình thêm phần thấp thỏm. Bởi thời điểm này, cả hai vẫn chưa thành thân, nữ chính Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) đang trong thân phận là sát thủ của tổ chức Vô Phong tiếp cận Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách thủ vai) để thực hiện nhiệm vụ bí mật.      

Nụ hôn đầu tiên của Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ: Vân Vi Sam biết rõ không nên nhưng lòng vẫn rung động? - Ảnh 1

Khi Cung Tử Vũ sắp vượt qua thử thách đầu tiên tại hồ sen hàn băng, anh mất sức đuối nước thì được Vân Vi Sam ứng cứu truyền khí. Lúc này, người đuối nước lại là Vân Vi Sam, Cung Tử Vũ dùng dây kéo cô lên rồi hô hấp nhân tạo, tuy đã tỉnh nhưng cả hai vẫn hôn liên tục.

Ngay sau khi phân cảnh này được phát sóng, từ khóa "nụ hôn đầu tiên của Vân Vi Sam và Cung Tử Vũ" cũng nhanh chóng leo lên vị trí top 2 bảng hot search (xu hướng tìm kiếm) trong tối ngày 8/9. Bên cạnh những bình luận khen ngợi chất lượng của cảnh quay chân thật thì cũng có không ít khán giả bày tỏ sự thích thú trước cảm xúc của Vân Vi Sam khi đón nhận nụ hôn của Cung Tử Vũ.

Nhiều khán giả dự đoán rằng, theo mạch truyện của phim, nhân vật Vân Vi Sam được định sẵn có số mệnh đặc biệt và không thể bên cạnh nam chính, nếu rung động, cô sẽ phải đấu tranh tư tưởng để lựa chọn cuộc sống mình muốn. 

Nụ hôn đầu tiên của Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ: Vân Vi Sam biết rõ không nên nhưng lòng vẫn rung động? - Ảnh 2Nụ hôn đầu tiên của Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ: Vân Vi Sam biết rõ không nên nhưng lòng vẫn rung động? - Ảnh 3Nụ hôn đầu tiên của Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ: Vân Vi Sam biết rõ không nên nhưng lòng vẫn rung động? - Ảnh 4

Thông tin thêm về Vân Chi Vũ, đây là bộ phim xoay quanh quanh quá trình trưởng thành đầy gian nan của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách thủ vai) - công tử phản nghịch lêu lổng và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân thủ vai) - nữ gián điệp khát khao tự do.   

Chỉ trong một đêm, Cung Tử Vũ mất đi hai người người thân thiết nhất trong cuộc đời mình và nhận trách nhiệm trở thành chưởng môn của gia tộc Cung Môn. Về Vân Vi Sam, tuy là gián điệp được tổ chức sát thủ Vô Phong phái đến bên cạnh Cung Tử Vũ để thực hiện nhiệm vụ bí mật, thế nhưng cô đã rơi vào lưới tình với anh và rồi bị giằng xé nội tâm giữa lựa chọn tự do và tình yêu.   

Nụ hôn đầu tiên của Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ: Vân Vi Sam biết rõ không nên nhưng lòng vẫn rung động? - Ảnh 5Nụ hôn đầu tiên của Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách trong Vân Chi Vũ: Vân Vi Sam biết rõ không nên nhưng lòng vẫn rung động? - Ảnh 6

Vân Chi Vũ đã chính thức lên sóng từ 18 giờ ngày 2/9/2023 trên iQIYI. Theo thông tin lịch chiếu vừa được đoàn phim Vân Chi Vũ cập nhật, kể từ ngày 9/9, phim sẽ tiếp tục chiếu mỗi ngày 1 tập cho đến hết phim (ngày 21/9), riêng thứ 4 (ngày 13/9) chiếu 2 tập.    

 

 

Ngu Thư Hân phải xin lỗi sau khi 'vạ miệng' trên mạng xã hội, liệu Vân Chi Vũ có bị vạ lây?

Vừa qua, Ngu Thư Hân trở thành tâm điểm chỉ trích vì hành động phản cảm có liên quan tới nam diễn viên nhạc kịch nổi tiếng A Vân Ca.

TIN MỚI NHẤT