Nhậm Gia Luân khiến dân tình xao xuyến trong khung cảnh tuyết trắng của Phượng Hoàng Đài Thượng

Sao quốc tế 26/04/2024 09:19

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Nhậm Gia Luân trong một cảnh quay của Phượng Hoàng Đài Thượng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Nhậm Gia Luân trong một cảnh quay của Phượng Hoàng Đài Thượng được phòng làm việc đăng tải. Có thể thấy, nhân vật của anh chàng đứng quay lưng giữa khung cảnh tuyết trắng đầy u buồn. Dự báo phân cảnh bi thảm của bộ phim.

Nhậm Gia Luân khiến dân tình xao xuyến trong khung cảnh tuyết trắng của Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn cho rằng tạo hình này của Nhậm Gia Luân khiến học nhớ đến hình ảnh 'Châu Sinh Thần' trong Châu Sinh Như Cố. Mặc dù trong dự án Phượng Hoàng Đài Thượng, anh chàng vào vai vua nhưng phong cách ăn mặc cùng thần thái hệt như tướng quân Châu Sinh Thần bước ra từ Châu Sinh Như Cố.

Nhậm Gia Luân khiến dân tình xao xuyến trong khung cảnh tuyết trắng của Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 2

Được biết, dự án Phượng Hoàng Đài Thượng do Nhậm Gia Luân cùng Bành Tiểu Nhiễm đóng chính. Ngay từ khi công bố dự án đến nay, màn kết hợp của cặp đôi khiến được netizen ủng hộ 'hai tay hai chân', bởi cặp đôi đều có diễn xuất và ngoại hình ổn áp. Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ thể hiện sự lo lắng, bởi cả Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân đều là những ông hoàng, bà hoàng phim bi. 

Nhậm Gia Luân khiến dân tình xao xuyến trong khung cảnh tuyết trắng của Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 3Nhậm Gia Luân khiến dân tình xao xuyến trong khung cảnh tuyết trắng của Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 4

Trong quá khứ, 'bom tấn' truyền hình Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân và Đông Cung do Bành Tiểu Nhiễm đóng đều có kết cục bi thảm. Chứng kiến màn kết hợp của hai gương mặt 'bảo chứng kết buồn' kể trên, nhiều netizen đã để lại bình luận rằng Phượng Hoàng Đài Thượng có lẽ sẽ là một tác phẩm khó lòng HE nổi. Suy đoán này dường như càng có cơ sở hơn khi mà trong phim, Nhậm Gia Luân vào vai vị vua diệt trừ gian thần Tiêu Hoán, còn ở chiều ngược lại, Bành Tiểu Nhiễm vào vai Lăng Thương Thương, con gái của kẻ gian thần mà Tiêu Hoán muốn xóa sổ.

Nhậm Gia Luân khiến dân tình xao xuyến trong khung cảnh tuyết trắng của Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 5

Phượng Hoàng Đài Thượng là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Hậu Của Tôi của tác giả Tạ Lâu Nam. Phim dự kiến dài 40 tập, do Hoan Thuỵ Thế Kỷ sản xuất. Dự án này sẽ được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Lâm Phong và Triệu Hiệp, lên sóng trên nền tảng Youku.

Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong phim mới

Những ngày qua, dự án cổ trang Liệt Diễm đã chính thức lên sóng. Tuy nhiên, Nhậm Gia Luân bị chê bai diễn xuất và nhan sắc xuống cấp trong dự án lần này.

TIN MỚI NHẤT