Cùng chung công ty chủ quản, Nhậm Gia Luân thua xa Thành Nghị, phải tự bỏ tiền quảng bá phim mới

Sao quốc tế 15/03/2024 13:06

Thời gian gần đây, dự án Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính đã chính thức lên sóng. Trên mạng xã hội có tin đồn anh chàng phải tự bỏ tiền túi để quảng bá bộ phim khiến dân tình hoang mang.

Thời gian gần đây, dự án Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính đã chính thức lên sóng. Tuy nhiên, trái với mong đợi, phim liên tục bị chê bai vì kịch bản tệ, tạo hình vừa xấu vừa quê mùa, bản thân cặp đôi chính cũng không thể tự gánh được phim. 

Cùng chung công ty chủ quản, Nhậm Gia Luân thua xa Thành Nghị, phải tự bỏ tiền quảng bá phim mới - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền lại có tin đồn Nhậm Gia Luân tự bỏ tiền túi của mình để quảng bá bộ phim Liệt Diễm. Về phía Hoan Thụy, công ty quản lý này không có bất cứ động thái hỗ trợ, quảng bá phim cho "gà nhà". Được biết hai bên đang cân nhắc về việc gia hạn hợp đồng vì danh tiếng Nhậm Gia Luân liên tục sụt giảm. 

Cùng chung công ty chủ quản, Nhậm Gia Luân thua xa Thành Nghị, phải tự bỏ tiền quảng bá phim mới - Ảnh 2

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng nhắc đến Thành Nghị. Theo đó, họ cho rằng, cùng là nghệ sĩ đang trực thuộc Hoan Thụy Thế Kỷ, nếu so sánh với hai bộ phim gần đây của Thành Nghị là Trầm Vụn Hương Phai và Liên Hoa Lâu, quả thực danh tiếng anh chàng đã vượt xa Nhậm Gia Luân.

Cùng chung công ty chủ quản, Nhậm Gia Luân thua xa Thành Nghị, phải tự bỏ tiền quảng bá phim mới - Ảnh 3
Kể từ khi bắt đầu gia nhập Hoan Thụy Thế Kỷ, Nhậm Gia Luân đã nhanh chóng nhận được những vai chính. Sau thành công của Châu Sinh Như Cố, Cẩm y Chi Hạ, sự nghiệp Nhậm Gia Luân vụt sáng. Nam diễn viên được công nhận khả năng diễn xuất sau thời gian dài lăn lộn trong giới giải trí.

Cùng chung công ty chủ quản, Nhậm Gia Luân thua xa Thành Nghị, phải tự bỏ tiền quảng bá phim mới - Ảnh 4

Tuy nhiên, việc công khai hẹn hò, kết hôn và có con đã khiến sự nghiệp của Nhậm Gia Luân bị ảnh hưởng. Hoan Thụy Thế Kỷ cảm thấy khó khăn khi nâng đỡ một nam diễn viên không còn độc thân.

Không có hậu thuẫn, lại không được công ty tập trung nên con đường sự nghiệp của Nhậm Gia Luân tuột dốc. Năm 2022, Nhậm Gia Luân có 3 dự án lần lượt lên sóng nhưng đều flop thảm. Cụ thể, Ngự Giao Ký bị chê là diễn gồng cùng vụ cơ bắp giả, diễn xuất và cả đài từ trong Lam Diễm Đột Kích đều kém, đến dự án Thỉnh Quân thì mất spotlight vào tay Lý Thấm.

Cùng chung công ty chủ quản, Nhậm Gia Luân thua xa Thành Nghị, phải tự bỏ tiền quảng bá phim mới - Ảnh 5

Thời gian gần đây, Nhậm Luân được liên tiếp trao cơ hội ở những kịch bản chất lượng. Những tưởng sự nghiệp nam diễn viên sẽ ngày càng thăng hoa, nhưng liên tiếp loạt phim lên sóng của anh chàng đều flop thảm hại. Ở thời điểm hiện tại, tên tuổi nam diễn viên hoàn toàn mờ nhạt trước dàn nam thần mới nổi như Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Ngụy Đại Huân.

Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình với một người mẫu trong thời gian vợ đang mang thai

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước thông tin một tài khoản đăng bài tố Nhậm Gia Luân ngoại tình với một người mẫu trong thời gian vợ mang thai.

TIN MỚI NHẤT