Mỹ nhân đóng cùng Nhậm Gia Luân 'soán ngôi' Triệu Lộ Tư trong tạo hình công chúa

Sao quốc tế 16/03/2024 12:42

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với nhan sắc của một mỹ nhân đóng cùng Nhậm Gia Luân trong dự án Liệt Diễm. Nhiều khán giả cho rằng cô nàng 'soán ngôi' Triệu Lộ Tư trong tạo hình công chúa.

Những ngày qua, dự án Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính chính thức lên sóng. Bên cạnh dàn diễn viên chính của bộ phim thì dàn diễn viên khách mời cũng được khán giả chú ý.

Mỹ nhân đóng cùng Nhậm Gia Luân 'soán ngôi' Triệu Lộ Tư trong tạo hình công chúa - Ảnh 1

Đáng chú ý, vai diễn công chúa Hải tộc Bối Nhi của Lưu Tá Ninh nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng.Tạo hình Hải yêu vừa xinh đẹp lung linh vừa tràn đầy tiên khí rất phù hợp với nhan sắc của cô nàng. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện xuất sắc hình tượng nàng công chúa hiền hòa nhưng không yếu đuổi, dám mạnh mẽ đứng lên đấu tranh vì tình yêu và chính nghĩa, bảo vệ tộc nhân của mình. Thâm chí, nhiều cư dân mạng đồng tình với nhận định Lưu Tá Ninh “sinh ra để đóng vai công chúa” dù rằng trước đó Triệu Lộ Tư mới nổi tiếng với dạng vai này.

Mỹ nhân đóng cùng Nhậm Gia Luân 'soán ngôi' Triệu Lộ Tư trong tạo hình công chúa - Ảnh 2Mỹ nhân đóng cùng Nhậm Gia Luân 'soán ngôi' Triệu Lộ Tư trong tạo hình công chúa - Ảnh 3Mỹ nhân đóng cùng Nhậm Gia Luân 'soán ngôi' Triệu Lộ Tư trong tạo hình công chúa - Ảnh 4

Được biết, Lưu Tá Ninh được khán giả biết đến sau vai diễn công chúa Thẩm Chỉ Y trong Ninh An Như Mộng. Thời điểm phim lên sóng, diện mạo của cô được đánh giá cao hơn cả nữ chính Bạch Lộc.

Theo đó, vào vai một công chúa quyền quý, Lưu Tá Ninh được khán giả đánh giá rất cao về diện mạo thực sự xuất sắc của mình. Người xem bất ngờ khi biết đây cũng là một trong số những bộ phim cổ trang đầu tiên của Lưu Tá Ninh, càng ngạc nhiên hơn khi biết cô vốn xuất thân từ một idok Kpop.

Mỹ nhân đóng cùng Nhậm Gia Luân 'soán ngôi' Triệu Lộ Tư trong tạo hình công chúa - Ảnh 5

Dù nét đẹp đậm chất hiện đại, thậm chí còn đúng gu người Hàn nhưng khi hóa trang thành một nàng công chúa của phim cổ trang Hoa ngữ, Lưu Tá Ninh vẫn không hề bị lạc quẻ trong dàn diễn viên. Thậm chí dung mạo, thần thái của cô còn được đánh giá rất cao.

Mỹ nhân đóng cùng Nhậm Gia Luân 'soán ngôi' Triệu Lộ Tư trong tạo hình công chúa - Ảnh 6

Xinh đẹp là vậy nhưng Lưu Tá Ninh lại không thực sự khiến khán giả hài lòng. Bởi lẽ màn trình diễn của cô nhận về không ít bình luận trái chiều xoay quanh vấn đề diễn xuất. Một số bình luận cho rằng nữ idol đá sân không thực sự biết diễn, biểu cảm còn khá đơ cứng. Tuy nhiên điều này ít nhiều cũng có thể thông cảm với vốn dĩ cô chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và mong chờ sự bứt phá của cô ở những vai diễn mới.

Thần thái rạng ngời nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại 'lép vế' trước 'mẹ ruột' Triệu Lộ Tư khi chung khung hình

Xuất hiện trong buổi họp báo phim Dữ Phượng Hành, khi đứng chung khung hình với nữ diễn viên Tăng Lê, Triệu Lệ Dĩnh lập tức bị áp đảo về khí chất.

TIN MỚI NHẤT