Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều?

Sao quốc tế 11/03/2024 09:14

Nhiều dân tình phát hiện tạo hình mới của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa khiến họ gợi nhớ đến hình ảnh của cô nàng trong Trường Ca Hành cách đây 3 năm.

Những ngày qua, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đang quay dự án cổ trang Rèm Ngọc Châu Sa. Đây là dự án tái hợp của cặp đôi sau Trường Ca Hành. Chính vì thế những hình ảnh hậu trường của 2 ngôi sao luôn được công chúng chú ý.

Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều? - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hé lộ tạo hình mới của Triệu Lộ Tư. Theo đó, cô nàng diện trang phục màu hồng kết hợp xanh nhạt khá đẹp mắt. Đáng chú ý, nhiều dân tình cho rằng kiểu tạo hình này khiến dân tình gợi nhớ đến hình ảnh của cô nàng trong bộ phim Trường Ca Hành cách đây 3 năm.

Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều? - Ảnh 2Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều? - Ảnh 3Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều? - Ảnh 4 

Dù cùng một kiểu tạo hình cộng đồng mạng tinh mắt nhận ra nhan sắc Triệu Lộ Tư đã thay đổi khá nhiều. Không chỉ khuôn mặt, phần vai, cánh tay của cô nàng cũng thon gọn đi trông thấy, chứng tỏ nữ diễn viên đã giảm cân không ít. Bên cạnh đó, kiểu trang phục này cũng được đánh giá khá hợp với Triệu Lộ Tư, khoe được hình thể thon gọn của cô nàng.

Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều? - Ảnh 5

Được biết, để có được sắc vóc ngày càng thăng hạng, Triệu Lộ Tư từng thừa nhận mình đã tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để cải thiện ngoại hình. Ngoài ăn kiêng, nàng tiểu hoa giữ thói quen tập thể dục để luôn duy trì cân nặng ở mức cố định. 

Con đường nghệ thuật của Triệu Lộ Tư cũng có không ít bước chuyển biến tích cực. Năm 2023, cô có ba phim phát sóng là Hậu lãng, Vụng trộm không thể giấu và Thần ẩn (Thiên cổ quyết trần 2). Cả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều? - Ảnh 6

Nếu như Hậu lãng đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới, Vụng trộm không thể giấu đưa danh tiếng của mỹ nhân 9X vang rộng hơn, thì Thần ẩn giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

Triệu Lộ Tư 'đụng hàng' với bản thân trong quá khứ cách đây 3 năm, 'ghi điểm' trong mắt khán giả vì một điều? - Ảnh 7

Thời mới vào nghề, Triệu Lộ Tư từng hứng "mưa gạch đá" vì diễn xuất một màu, không tiến bộ trong các phim ngôn tình có cốt truyện "nhảm". Về sau, cô có cơ hội tiếp xúc nhiều dự án chất lượng hơn, dần củng cố tên tuổi. Hiện "mỹ nhân xuyên không" là một trong nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng và đắt show quảng cáo, tham gia chiến dịch tuyên truyền cho các thương hiệu đình đám.

Bị tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' trong tạo hình thời Đường

Mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc hé lộ tạo hình thời Đường mới của Triệu Lộ Tư trong dự án Rèm Ngọc Châu Sa khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.

TIN MỚI NHẤT