Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu

Sao quốc tế 07/03/2024 12:26

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền một bảng số liệu được công bố gần đây của Datawin có liên quan đến dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu. Theo đó, bộ phim do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính được chứng nhận là bộ phim thanh xuân có chỉ số thịnh vượng cao nhất năm 2023.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 1

Bên cạnh đó, theo số liệu, bộ phim đã vượt trội hơn hẳn một số dự án cùng thể loại khác như Thiếu Niên Minh Long (Trương Nhược Quân đóng chính), Khi Anh Chạy Về Phía Em (Chu Dực Nhiên - Trương Miểu Di), Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy (Triệu Kim Mạch - Bạch Vũ Phàm)...

Dù lên sóng và kết thúc đã lâu nhưng dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn giữ được sức hút và ‘ẵm về’ kha khá thành tích. Đầu năm 2024, bộ phim được Youku chứng nhận là No.1 phim có chiêu thương hiệu quả nhất của nền tảng này trong năm 2023. Đồng thời, phim còn liên tục lọt top các dự án có lượt view cao nhất trên MXH như Douyin, Tiktok (nước ngoài), Tiểu Hồng Thư, Wechat,... Không những thế, dự án cũng xuất sắc giành giải Tác phẩm xuất sắc của năm 2023, hạng mục phim truyền hình của Danh sách Sơ Tâm Bảng cùng nhiều dấu ấn khác.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 2

Mặc dù diễn xuất của Triệu Lộ Tư ở thời điểm lên sóng vẫn còn nhiều tranh cãi vì một màu, diễn yếu kém nhưng càng về sau cô nàng càng chiếm được cảm tình từ người xem. Nhiều khán giả nhận xét, Triệu Lộ Tư rất phù hợp với những hình tượng nữ chính hiện đại, dễ thương như Tang Trĩ. Tương tác của cô với Trần Triết Viễn trên phim cũng ăn ý, tạo ra phản ứng hóa học bùng nổ.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 3

Thời điểm phim kết thúc ở Trung Quốc đã nhận về phản ứng tích cực của khán giả, giúp Triệu Lộ Tư giữa vững ngôi vị đầu bảng lứa tiểu hoa hậu 95 và giúp Trần Triết Viễn ‘phi thăng’ thành sao lưu lượng.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 4

Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim có nội dung kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

Vượt mặt Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhận tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Bạch Lộc nhận được 1 tin vui lớn, chính thức bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT