Thần thái rạng ngời nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại 'lép vế' trước 'mẹ ruột' Triệu Lộ Tư khi chung khung hình

Sao quốc tế 15/03/2024 15:49

Xuất hiện trong buổi họp báo phim Dữ Phượng Hành, khi đứng chung khung hình với nữ diễn viên Tăng Lê, Triệu Lệ Dĩnh lập tức bị áp đảo về khí chất.

Vừa qua, buổi họp báo của bộ phim Dữ Phượng Hành chính thức diễn ra trước thềm lên sóng. Xuất hiện trong sự kiện này, Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với nhan sắc mặn mà, đầy thần thái.

Thần thái rạng ngời nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại 'lép vế' trước 'mẹ ruột' Triệu Lộ Tư khi chung khung hình - Ảnh 1

Đáng chú ý, khi đứng chung khung hình với nữ diễn viên Tăng Lê, Triệu Lệ Dĩnh lập tức bị áp đảo về khí chất. Mặc dù Tăng Lê lên đồ đơn giản, không cầu kỳ nhưng với lợi thế về chiều cao, nhan sắc cùng thần thái cuốn hút, cô dễ dàng chiếm trọn spotlight.

Thần thái rạng ngời nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại 'lép vế' trước 'mẹ ruột' Triệu Lộ Tư khi chung khung hình - Ảnh 2

Dù được mệnh danh là ‘chiến thần cameo’, thậm chí là mẹ của dàn nhân vật chính nhưng Tăng Lê vẫn gây sốt. Ở tuổi U50, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng nổi bật, nét thanh xuân vẫn còn đó nhưng không kém phần mặn mà.

Thần thái rạng ngời nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại 'lép vế' trước 'mẹ ruột' Triệu Lộ Tư khi chung khung hình - Ảnh 3

Được biết, Tăng Lê đã đóng 9 dự án phim lớn nhỏ trong năm 2023 và đa phần đều là vai phụ, thậm chí cameo. Một số dự án nổi bật mà Tăng Lê góp mặt như Vụng Trộm Không Thể Giấu, Ngọc Cốt Dao, Phù Đồ Duyên, Dĩ Ái Vi Doanh và sắp tới đây là Dữ Phượng Hành.

Đáng chú ý, Tăng Lê còn được dân tình gọi là ‘mẹ của Triệu Lộ Tư’ khi có mối lương duyên nhiều lần vào vai diễn người mẹ của cô nàng qua 2 bộ phim đình đám là Vụng Trộm Không Thể Giấu và Tinh Hán Xán Lạn.  Không những thế, cả 2 cũng khá thân thiết ở ngoài đời.

Thần thái rạng ngời nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại 'lép vế' trước 'mẹ ruột' Triệu Lộ Tư khi chung khung hình - Ảnh 4

Nói về dự án Dữ Phượng Hành, trong phim, Tăng Lê vào vai Thẩm Mộc Nguyệt. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), vì muốn đào hôn nên đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Thần thái rạng ngời nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại 'lép vế' trước 'mẹ ruột' Triệu Lộ Tư khi chung khung hình - Ảnh 5

Một thời gian ở nhân gian, Thẩm Ly đem lòng thầm yêu Hành Chỉ, nhưng cô vẫn không biết thân phận thật sự của chàng. Chỉ đến khi quay trở về ma giới, Thẩm Ly mới phát hiện Hành Chỉ cũng chính là người ban cho cô mối hôn sự mà cô vốn đã từ chối. Và cũng từ lúc này mối nhân duyên hay còn gọi là nghiệt duyên giữa Thẩm Ly với Hành Chỉ mới thực sự bắt đầu.

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ lý do sử dụng lồng tiếng cho Dữ Phượng Hành, một tình tiết có liên quan đến Sở Kiều Truyện

Vừa qua, trong buổi họp báo của đoàn phim Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi đã nói về việc sử dụng lồng tiếng cho dự án lần này.

TIN MỚI NHẤT