'Người tình màn ảnh của Ngô Lỗi' Châu Vũ Đồng lộ diện, nhan sắc thế nào mà 'gây sốt' cộng đồng mạng?

Sao quốc tế 08/08/2023 14:44

Bộ ảnh mới của Châu Vũ Đồng hiện vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, một bộ ảnh của Châu Vũ Đồng trên đường phố đã được đăng tải và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút của nữ diễn viên nổi bật trong mọi khung hình. Châu Vũ Đông được nhận xét là rất có phong thái của mỹ nhân Hồng Kông với phong cách nhã nhặn mà không kém phần phóng thoáng.

'Người tình màn ảnh của Ngô Lỗi' Châu Vũ Đồng lộ diện, nhan sắc thế nào mà 'gây sốt' cộng đồng mạng? - Ảnh 1'Người tình màn ảnh của Ngô Lỗi' Châu Vũ Đồng lộ diện, nhan sắc thế nào mà 'gây sốt' cộng đồng mạng? - Ảnh 2'Người tình màn ảnh của Ngô Lỗi' Châu Vũ Đồng lộ diện, nhan sắc thế nào mà 'gây sốt' cộng đồng mạng? - Ảnh 3

Sau khi Tình Yêu Mà Thôi lên sóng, nhiều khán giả đã vội vã quay xe. Màn kết hợp của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tuy không bùng nổ như thời Tinh Hán Xán Lạn nhưng lại khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá đẹp đôi.

Hơn đàn em 5 tuổi, thế nhưng Châu Vũ Đồng không hề đem lại cảm giác chênh lệch ngoại hình. Màn tương tác ngọt như mật của cặp chị em này trong Tình Yêu Mà Thôi khiến người xem không thể rời mắt.

 

'Người tình màn ảnh của Ngô Lỗi' Châu Vũ Đồng lộ diện, nhan sắc thế nào mà 'gây sốt' cộng đồng mạng? - Ảnh 4'Người tình màn ảnh của Ngô Lỗi' Châu Vũ Đồng lộ diện, nhan sắc thế nào mà 'gây sốt' cộng đồng mạng? - Ảnh 5

Không chỉ sở hữu gu thời trang bắt mắt, Châu Vũ Đồng còn gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên và dịu dàng. Làn da trắng không tì vết là “vũ khí” giúp cô ghi điểm trong mọi khung hình

Đam mê diễn xuất từ khi còn nhỏ, lại luôn cố gắng trau dồi năng lực qua từng vai diễn, Châu Vũ Đồng được đánh giá là một trong số ít diễn viên đi lên bằng thực lực. Từ khi mới vào nghề, cô đã thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ đẹp trong veo cùng mái tóc dài duyên dáng. Nữ diễn viên cũng thường ưu ái phong cách làm đẹp đơn giản, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, khi hóa thân thành nữ tổng tài trong Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Châu Vũ Đồng đã khiến khán giả bất ngờ trước vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo cùng thần thái sang chảnh.

Trở lại với phim mới cùng Trương Tân Thành, Châu Vũ Đồng gây tranh cãi vì thoại vô cảm

Ra mắt vào cùng thời điểm với nhiều dự án cổ trang khác như Liên Hoa Lâu hay Trường Tương Tư, Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 hoàn toàn lép vế về chỉ số truyền thông.

TIN MỚI NHẤT