Người ta cứ mải mê mệt với Jennie mà quên mất rằng BLACKPINK còn có một nữ thần sắc đẹp khác là Rosé

Sao quốc tế 11/08/2019 11:26

Nhìn loạt ảnh đầy thần thái này của Rosé trên sân khấu, người ta không ngừng trầm trồ xuýt xoa về vẻ đẹp của các thành viên nhóm BLACKPINK.

Nhắc đến visual của nhóm BLACKPINK, người ta thường chỉ nhớ đến Jennie hoặc Jisoo mà quên mất rằng Rosé cũng là thành viên sở hữu vẻ đẹp hiếm có của Kpop. Mặc dù không nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông Hàn nhưng chưa từng một ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của giọng ca nhà YG.

nhom blackpink 1
Vẻ đẹp như thiên sứ của Rosé - Ảnh: Internet

Trái ngược với vẻ đẹp cá tính và quyến rũ đặc trưng của Jennie, Rosé khiến người ta mê đắm bởi nhan sắc ngọt ngào như một nàng công chúa. Tuy nhiên, nhờ sở hữu chiều cao 1m68 nổi bật cùng vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ mà Rosé vẫn vô cùng sexy trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu màu giọng vô cùng đặc biệt và là giọng ca chính của BLACKPINK.

nhom blackpink 2

Nhan sắc của Rosé còn không hề kém cạnh cô bạn Jennie cùng nhóm BLACKPINK – Ảnh: Internet

Sau nhiều năm debut, nữ thần tượng sinh năm 1997 đã thật sự bùng nổ sức hút, đạt đến ngưỡng đỉnh cao nhan sắc. Bằng chứng là những hình ảnh đầy thần thái của Rosé trên sân khấu luôn khiến người hâm mộ châu Á đứng ngồi không yên. Qua những khoảnh khắc được chia sẻ, Rosé chẳng khác gì một vị thần xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu. Có thể nói từ ngoại hình, ánh mắt, thần thái, khí chất đều khó ai sánh kịp.

nhom blackpink 3

nhom blackpink 4
Thần thái đỉnh cao trên sân khấu - Ảnh: Internet

Một số hình ảnh khác của Rosé:

nhom blackpink 5nhom blackpink 6nhom blackpink 7nhom blackpink 8nhom blackpink 9nhom blackpink 10

Hiện tại, người hâm mộ đang mong chờ màn debut của Rosé với vai trò là nghệ sĩ solo trên sân khấu.

Đổi kiểu tóc, chụp hình khoe chân thon dài nhưng Jennie (BLACKPINK) vẫn nhận về những bình luận mỉa mai của netizen

Loạt ảnh mới nhất của Jennie - nhóm BLACKPINK trên trang Instagram cá nhân đang trở thành đề tài gây tranh cãi của netizen xứ Hàn.

TIN MỚI NHẤT