Người đàn ông nhận án phạt vì tung tin đồn 'có thai' với nam thần Vương Nhất Bác

Sao quốc tế 25/05/2024 10:24

Mới đây, một tài khoản đưa tin sai sự thật đã phải lên tiếng, công khai xin lỗi và nộp phạt 25.000 NDT (khoảng 90 triệu đồng).

Trước đó, vào tháng 3/2023, tài khoản có tên Hàm Hàm từng tung tin có bầu với Vương Nhất Bác. Không chỉ đăng ảnh đã làm mờ bụng, đối tượng còn để lại bình luận dưới bài viết của "hot girl" Lý Ân, cho biết bản thân phát sinh quan hệ tình cảm với nam diễn viên. Cụ thể, Hàm Hàm khẳng định, từ khi người này mang thai, Vương Nhất Bác có thái độ lạnh nhạt, không quan tâm, còn uy hiếp để giấu vụ việc. Vì thế, Hàm Hàm không muốn gặp diễn viên "Truy phong giả" và nhờ Lý Ân lên tiếng đòi công bằng cho mình.

Thời điểm đó, vụ việc trên trở thành chủ đề nóng tại Trung Quốc, lọt top tìm kiếm trên Weibo. Với độ nổi tiếng của mình, Vương Nhất Bác gặp không ít rắc rối vì thông tin tiêu cực.

Người đàn ông nhận án phạt vì tung tin đồn 'có thai' với nam thần Vương Nhất Bác - Ảnh 1

Trước ồn ào dư luận, Yuehua Entertainment đã đưa ra văn bản phủ nhận và quyết định khởi kiện người đưa tin đồn sai sự thật. Thời gian đầu, Hàm Hàm khẳng định bản thân nắm trong tay chứng cứ quan trọng, không lùi bước khi đưa ra pháp luật.

Sau đó, tài khoản Hàm Hàm đã lên tiếng xin lỗi, cho biết bản thân là người hâm mộ của Vương Nhất Bác. Bài đăng tung tin mang thai nhằm mục đích trêu đùa, không ngờ lại gây ra sóng gió. Dù vậy, phía nam diễn viên vẫn kiên quyết thu thập chứng cứ và sử dụng biện pháp pháp lý.

Người đàn ông nhận án phạt vì tung tin đồn 'có thai' với nam thần Vương Nhất Bác - Ảnh 2Người đàn ông nhận án phạt vì tung tin đồn 'có thai' với nam thần Vương Nhất Bác - Ảnh 3

Hơn 1 năm kể từ lùm xùm rúng động này, mới đây, 24/5, truyền thông Trung Quốc thông tin, tài khoản nói trên đã xử phạt thích đáng. Số tiền mà kẻ xấu phải trả là 25 nghìn tệ, tương đương gần 90 triệu đồng. Vụ việc được chia sẻ lên các trang mạng nhằm răn đe dư luận, khán giả cũng gửi lời chúc mừng đến Vương Nhất Bác đã thắng kiện.

Đáng chú ý, người đứng sau tin đồn mang thai con của Vương Nhất Bác thực chất là đàn ông - giám đốc của một công ty (đơn vị sử dụng tài khoản giả danh để chạy bình luận tiêu cực hoặc tích cực theo đơn đặt hàng).

 

Phim mới lập thành tích cao phòng vé, Vương Nhất Bác vẫn hứng chịu sự chỉ trích vì lý do này

Mới đây, cư dân mạng bày tỏ thái độ phẫn nộ với cả bộ phim Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình và người chịu trận nhiều nhất là Vương Nhất Bác.

TIN MỚI NHẤT