Phá kỷ lục của Dữ phượng hành khi vừa lên sóng, phim của Dương Tử thành công nhờ Vương Nhất Bác?

Sao quốc tế 11/04/2024 16:16

Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, nội dung khai thác những mối quan hệ trong gia đình và cuộc sống với nhiều hỉ nộ ái ố. 

Dù chỉ mới phát sóng 4 tập nhưng Thừa Hoan ký đã lập nhiều kỷ lục khủng. Phim phá kỷ lục của Dữ phượng hành, phá mức nhiệt độ 27000 nhanh nhất trên nền tảng Tencent. Sau 30 phút lên sóng tập đầu tiên, rating của Thừa Hoan ký tăng trưởng từ 0,8% đến 2,0%. Đây là con số vô cùng ấn tượng về rating phim truyền hình lãng mạn ngày nay. 

Theo số liệu của hệ thống đo lường Khốc Vân, phim đạt mức rating trung bình cho 2 tập đầu là 1,69%. Con số này đứng đầu nhiều bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình Hoa ngữ.

Phá kỷ lục của Dữ phượng hành khi vừa lên sóng, phim của Dương Tử thành công nhờ Vương Nhất Bác? - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau 4 tập đầu lên sóng, Thừa Hoan Ký được nhận xét có tiết tấu nhanh, dễ xem, nhưng các tình tiết vô cùng lạc hậu, không có gì đổi mới. Fan nguyên tác tỏ ra khá bất bình vì từ một bộ phim hướng về cuộc sống, biên kịch đã sửa Thừa Hoan Ký giống với một bộ phim ngôn tình lãng mạn...

Trong Thừa Hoan Ký, Dương Tử vào vai Mạch Thừa Hoan, một cô gái Thượng Hải có tư tưởng mới mẻ, tiến bộ, luôn muốn độc lập và thoát ra khỏi sự kiểm soát của gia đình. Thừa Hoan không chỉ phải đối mặt với yêu cầu kết hôn của mẹ, còn phải giải quyết vô số rắc rối trong công việc. Tuy nhiên cô vẫn giữ được thái độ tích cực, vui vẻ.

Phá kỷ lục của Dữ phượng hành khi vừa lên sóng, phim của Dương Tử thành công nhờ Vương Nhất Bác? - Ảnh 2

Nhiều người nhận xét vai diễn này của Dương Tử không quá khác biệt với các vai trước đó trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay Muốn Mãi Mãi Yêu, gây cảm giác nhàm chán, một màu.

Về phía Hứa Khải, nam diễn viên có tạo hình vô cùng phù hợp với một CEO trẻ tuổi, tài năng. Tuy nhiên, phần đài từ bất ổn cùng biểu cảm đơ cứng, khả năng diễn xuất hạn chế vẫn chưa được cải thiện qua nhiều năm. 

 Phá kỷ lục của Dữ phượng hành khi vừa lên sóng, phim của Dương Tử thành công nhờ Vương Nhất Bác? - Ảnh 3

Truyền thông Trung Quốc cho rằng rating cao ngất ngưởng của Thừa Hoan Ký trong ngày đầu lên sóng một phần là nhờ thành công của bộ phim trước đó - Truy Phong Giả. Hơn nữa, việc một đối thủ mạnh như Dữ Phượng Hành đã kết thúc cũng khiến người xem có ít sự lựa chọn hơn, giúp Thừa Hoan Ký thuận lợi "kiếm nhiệt". 

Nhận về thành tích khủng dù mới lên sóng, phim của Dương Tử vị 'gán mác' ăn may vì lý do này

Ngày 9/4, bộ phim Thừa Hoan Ký của Dương Tử, Hứa Khải đóng chính đã chính thức lên sóng. Không ngoài mong chờ của khán giả, phim nhanh chóng đạt được nhiều kỷ lục khủng dù mới chỉ ra mắt 4 tập.

TIN MỚI NHẤT