Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng

Sao quốc tế 01/04/2024 17:17

Đến nay, dù đã bị phong sát toàn diện thế nhưng Trịnh Sảng vẫn là cái tên được công chúng thường xuyên nhắc đến.

Mới đây, Trịnh Sảng lại lần nữa được đưa trở lại giới giải trí và gây sốt cộng đồng mạng. Cụ thể, trong ngày Cá Tháng Tư, trạm tỷ của BAE (Bae Jin Sol) đã đăng loạt ảnh của nữ chính Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

 

Trọng loạt ảnh này, Trịnh Sảng khoe nhan sắc xinh đẹp với đường nét thanh tú, nụ cười rạng rỡ. Bộ trang phục tối màu càng làm tôn lên làn da trắng như phát sáng của cô nàng. Nhan sắc này của Trịnh Sảng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. nếu không hồ đồ có lẽ giờ Trịnh Sảng vẫn là “bạch nguyệt quang” trong lòng công chúng.

Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng - Ảnh 1Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng - Ảnh 2Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng - Ảnh 3Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng - Ảnh 4Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng - Ảnh 5

Sự trở lại của Trịnh Sảng trong ngày Cá Tháng Tư đã được nhiều người đem lên bàn cân so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Không ai có thể phủ nhận được rằng nếu không vướng vào loạt bê bối, nữ chính Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên có thể dễ dàng áp đảo hai đồng nghiệp khi có cả nhan sắc, phim bạo và là nữ thần trong lòng công chúng.

Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng - Ảnh 6

Hiện tại Trịnh Sảng chủ yếu sống ở Mỹ, rời xa ánh đèn showbiz. Năm 2020, Trịnh Sảng bị tình cũ Trương Hằng bóc phốt chuyện mang thai hộ, bỏ rơi con. Sự việc khiến sự nghiệp của Trịnh Sảng đổ vỡ hoàn toàn, trở thành nghệ sĩ mang "vết nhơ" và không còn cửa hoạt động trong showbiz.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên sống biệt tăm, ẩn dật tại nơi đất khách quê người. Cô cũng tụt dốc nhan sắc rõ rệt, không còn là nàng Bối Vy Vy xinh như tình đầu năm nào nữa.

Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y

Nhiều netizen cho rằng Trịnh Hợp Huệ Tử đang cố gắng lấn át Cúc Tịnh Y trong phim Hoa Gian Lệnh. Nhiều người còn phát hiện đây là chiêu trò đã được sao nữ này sử dụng với Trịnh Sảng nhiều năm về trước.

TIN MỚI NHẤT