Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y

Sao quốc tế 21/03/2024 15:54

Nhiều netizen cho rằng Trịnh Hợp Huệ Tử đang cố gắng lấn át Cúc Tịnh Y trong phim Hoa Gian Lệnh. Nhiều người còn phát hiện đây là chiêu trò đã được sao nữ này sử dụng với Trịnh Sảng nhiều năm về trước.

Hoa Gian Lệnh hiện đang là dự án cổ trang gây sốt vì nội dung mới lạ, dàn diễn viên đẹp nao lòng gồm Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa, Lý Ca Dương, Ngô Giai Di. 

Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 1Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 2Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 3Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 4

Ngoài ra, 1 cái tên cũng nổi lên chỉ sau 2 tập phát sóng là Trịnh Hợp Huệ Tử. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Dương Thái Vi (giai đoạn trước khi bị hoán đổi thân xác với Thượng Quan Chỉ - nhân vật do Cúc Tịnh Y thủ vai). 

Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 5

Dù chỉ xuất hiện với vai trò khách mời trong 2 tập đầu, song Trịnh Hợp Huệ Tử lại được chú ý và nhận về nhiều lời khen vì khả năng diễn xuất khá ổn, đặc biệt là phản ứng hóa học, cảm giác couple với nam chính Phan Việt do Lưu Học Nghĩa vào vai. 

Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 6

Tuy nhiên, càng về sau, càng xuất hiện nhiều bài viết, ý kiến cho rằng Cúc Tịnh Y "non tay", diễn xuất kém xa Trịnh Hợp Huệ Tử. Thậm chí 1 số bài viết còn yêu cầu mỹ nhân họ Trịnh tiếp tục vào vai Dương Thái Vi thay vì Cúc Tịnh Y. 

“Tuy nữ chính Hoa Gian Lệnh không quá xuất sắc nhưng Huệ Tử diễn một vai lưu lạc 10 năm lại có sự điềm tĩnh trầm ổn, năng lực mạnh mẽ, còn có một chút khí chất kiêu ngạo. Cô thể hiện được tính cách nhân vật, phù hợp hoàn hảo với nam chính thâm tình nhiều năm, khiến cảm giác đẹp đôi bùng nổ”, 1 bài đăng nhận định.

Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 7

Bên dưới bài đăng có bình luận đồng tình với những nhận định trên: “Nói đúng đó!”, đáng chú ý, chuyện sẽ không có gì gây ồn ào nếu như Trịnh Hợp Huệ Tử không nhấn thích bình luận này. Thay vì im lặng, sao nữ này lại có hành động khiến netizen quay xe, không vừa mắt. Đặc biệt, người hâm mộ Cúc Tịnh Y phẫn nộ vì cảm thấy thần tượng của mình bị lợi dụng để tăng độ hot cho Trịnh Hợp Huệ Tử.

Đây không phải là lần đầu tiên sao nữ này vướng ồn ào PR quá đà dù chỉ vào vai phụ. Trước đó, khi Hạ Chí Chưa Tới lên sóng, “công chúa hotsearch” Trịnh Sảng cũng bị trở thành bàn đạp để ca ngợi diễn xuất Trịnh Hợp Huệ Tử.

Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 8

Năm đó, cặp đôi phụ Bạch Kính Đình – Huệ Tử còn được yêu thích và nhớ tới nhiều hơn là cặp chính Trịnh Sảng – Trần Học Đông.

Điều này khiến cho ánh nhìn của các mọt phim về Trịnh Hợp Huệ Tử dần thay đổi. 

Nói thêm về bộ phim Hoa Gian Lệnh, đây là một câu chuyện kịch tính về mối tình giữa Phan Việt (do Lưu Học Nghĩa thủ vai) và Dương Thái Vi (do Cúc Tịnh Y đóng). Trong bối cảnh mà Phan Việt được xem là "nam thần" được mọi người yêu thích, còn Dương Thái Vi lại gặp phải sự ghét bỏ từ nhiều người. Sự kiện chính xảy ra trong đêm cưới của họ, khi tân nương bị sát hại, nhưng Dương Thái Vi kỳ diệu sống sót và quay lại cuộc sống với một danh tính mới - Thượng Quan Chỉ. Cô quyết định điều tra vụ án và tìm ra hung thủ đằng sau cái chết của mình.

Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 9Xuất hiện chớp nhoáng 2 tập phim, nữ phụ Hoa Gian Lệnh bị tố chiêu trò, dùng lại 'bài cũ' với Trịnh Sảng để lấn lướt Cúc Tịnh Y  - Ảnh 10

Trong quá trình này, Dương Thái Vi bắt đầu nghi ngờ về vai trò của Phan Việt, chồng mới của cô, nhưng dần dần cô nhận ra rằng anh không phải là thủ phạm. Trong khi họ cùng nhau điều tra, họ không chỉ phát hiện ra những bí mật đen tối của gia đình mình mà còn phát triển tình cảm với nhau. Họ phải đối mặt và chống lại các thế lực tà ác, và cuối cùng, họ đã cùng nhau vạch trần những âm mưu nguy hiểm, đưa ra ánh sáng và chứng minh tình yêu của họ có thể vượt qua mọi thách thức.

'Gây sốt' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y vẫn khiến khán giả bất mãn vì điều này

"Hoa gian lệnh" do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã chính thức lên sóng, đối đầu "Liệt diễm" của Nhậm Gia Luân. Sau những tập phim đầu tiên, tác phẩm nhận được phản hồi tích cực từ khán giả về mặt nội dung, tạo hình và diễn xuất của các diễn viên.

TIN MỚI NHẤT