'Gây sốt' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y vẫn khiến khán giả bất mãn vì điều này

Sao quốc tế 18/03/2024 18:18

"Hoa gian lệnh" do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã chính thức lên sóng, đối đầu "Liệt diễm" của Nhậm Gia Luân. Sau những tập phim đầu tiên, tác phẩm nhận được phản hồi tích cực từ khán giả về mặt nội dung, tạo hình và diễn xuất của các diễn viên.

Ngày 17/3, phim "Hoa gian lệnh" phá 10.000 điểm nhiệt - nhanh nhất trong năm 2024 của nền tảng Youku, lượt xem Vân Hợp, đánh bại phim "Liệt diễm" khi vươn lên vị trí top 1 với khoảng 30 triệu lượt xem. 

Hoa gian lệnh là dự án phim cổ trang do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã chính thức lên sóng ngày 15/3. Trong những tập đầu, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, với thành tích là 14,4 triệu lượt xem trên nền tảng mạng. Đây là con số lượt xem khá cao với một dự án phim được chiếu mạng.

Trong những đánh giá về bộ phim, đa phần nhận xét được dành cho nữ chính Cúc Tịnh Y. Cô đảm nhận hai vai diễn viên. Mở đầu phim, nữ diễn viên hóa thân vào vai ác nữ Thượng Quan Chỉ và sau này là vai diễn cô gái hiền lành Dương Thái Vi. Hai vai diễn hoàn toàn trái ngược nhau.

'Gây sốt' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y vẫn khiến khán giả bất mãn vì điều này - Ảnh 1'Gây sốt' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y vẫn khiến khán giả bất mãn vì điều này - Ảnh 2

Tuy có nhiều thành tích nhưng diễn xuất và cách trang điểm của nữ chính Cúc Tịnh Y lại khiến khán giả tranh cãi. Cụ thể, khán giả cho rằng, cách trang điểm của Cúc Tịnh Y không thay đổi so với mấy bộ phim trước như: "Vân tịch truyện", "Như ý phương phi"...

Nữ diễn viên thường chọn lối trang điểm đậm, trau chuốt về vẻ ngoài, đôi khi lại thiếu đi khí chất của nhân vật cần có. Thêm vào đó, lối diễn một màu của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả xem cảm thấy nhàm chán.

Hơn nữa khán giả còn chê Cúc Tịnh Y diễn kém hơn nữ phụ trong phim. Với lối diễn xuất tự nhiên, dù chỉ là khách mời, Trịnh Hợp Huệ Tử đang lấn át mỹ nhân họ Cúc dù cô chỉ xuất hiện ở vài phân cảnh.

'Gây sốt' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y vẫn khiến khán giả bất mãn vì điều này - Ảnh 3'Gây sốt' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y vẫn khiến khán giả bất mãn vì điều này - Ảnh 4

 

Hoa gian lệnh kể câu chuyện của cô gái Dương Thải Vi biết khám nghiệm tử thi, có tài điều tra phá án. Dương Thải Vi và quan ngự sử Phan Việt là thanh mai trúc mã. Phan Việt tìm mọi cách để có thể cưới Dương Thải Vi.

Trong khi đó, tiểu thư nhà giàu Thượng Quan Chỉ vì muốn cưới Phan Việt mà cưỡng ép đổi dung mạo với Dương Thải Vi, nào ngờ lại trở thành kẻ chết thay. Giờ đây, Dương Thải Vi - dưới khuôn mặt của Thượng Quan Chỉ - đã trở lại, cố gắng đưa mọi thứ ra ngoài ánh sáng. Trong quá trình này, cô đã nảy sinh tình yêu với Phan Việt.

Cúc Tịnh Y 'gây bão' với vai ác nữ trong Hoa Gian Lệnh, nhan sắc dù đeo mạng che mặt vẫn khiến dân tình thổn thức

Sau những tập phim đầu tiên, "Hoa gian lệnh" do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính nhận được phản hồi tích cực từ khán giả về mặt nội dung, tạo hình và diễn xuất của các diễn viên.

TIN MỚI NHẤT