Nữ phụ Hoa Gian Lệnh gây sốt, được đẩy thuyền với nam chính hơn cả Cúc Tịnh Y

Sao quốc tế 18/03/2024 14:40

Couple nhân vật của Lưu Học Nghĩa và Trịnh Hợp Huệ Tử trong Hoa Gian Lệnh đang gây sốt, vượt xa Cúc Tịnh Y.

Hoa Gian Lệnh hiện là một trong những tác phẩm cổ trang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả xứ Trung. 

Phim vừa phá 10.000 nhiệt độ trên nền tảng Youku sau 3 ngày phát sóng. Nhờ thành tích này, Hoa Gian Lệnh đứng Top 1 các phim phá 10.000 nhiệt nhanh nhất của Youku trong 2024 và lọt top các phim phá mốc nhiệt này nhanh nhất trên nền tảng.

Nữ phụ Hoa Gian Lệnh gây sốt, được đẩy thuyền với nam chính hơn cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 1

Đáng chú ý, Hoa Gian Lệnh chỉ là tác phẩm cấp A, không có sự góp mặt của đỉnh lưu nhưng khi chiếu vẫn đạt hiệu quả cấp S, là thành tích mới rất đáng nể của Lưu Học Nghĩa và Cúc Tịnh Y.

 Ngoài hai nhân vật chính, vai diễn khách mời của Trịnh Hợp Huệ Tử cũng nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trịnh Hợp Huệ Tử hóa thân thành Dương Thái Vi tính cách thiện lương, hiểu chuyện nhưng đầy can đảm. Đáng chú ý, tạo hình của cô có vết sẹo lớn trên mặt nhưng diễn xuất linh động cùng vẻ đẹp dịu dàng vẫn gây thương nhớ cho người xem.

Nữ phụ Hoa Gian Lệnh gây sốt, được đẩy thuyền với nam chính hơn cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 2

Không chỉ vậy, phản ứng hóa học giữa Huệ Tử và Lưu Học Nghĩa cũng được fan vô cùng thích thú.  Siêu thoại couple của Phan Việt và Dương Thái Vi trong Hoa Gian Lệnh đã leo lên top 3 BXH siêu thoại nhân vật và top 7 siêu thoại đang hot. Tuy nhiên, Dương Thái Vi được nhắc đến ở đây lại là Dương Thái Vi trước khi đổi mặt do Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai.

Nữ phụ Hoa Gian Lệnh gây sốt, được đẩy thuyền với nam chính hơn cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 3

Tên couple này được đặt tên là "Phan Dương Chi Hảo phiên bản Lưu Trịnh". Còn couple chính "Phan Dương Chi Hảo" (Lưu Học Nghĩa, Cúc Tịnh Y) lại ngậm ngùi nằm ở vị trí thứ 48 vì "sinh sau đẻ muộn". 

Nữ phụ Hoa Gian Lệnh gây sốt, được đẩy thuyền với nam chính hơn cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 4

Hoa Gian Lệnh là bộ phim thuộc thể loại cổ trang huyền nghi. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y) biết nghiệm thi, có tài phá án và mối tình "thanh mai trúc mã" với Ngự sử Phan Việt (Lưu Học Nghĩa).

Nữ phụ Hoa Gian Lệnh gây sốt, được đẩy thuyền với nam chính hơn cả Cúc Tịnh Y - Ảnh 5

"Ác nữ" Thượng Quan Chỉ (Cúc Tịnh Y) vì muốn cưới Phan Việt đã cưỡng ép đổi dung nhan với Dương Thái Vi, nhưng lại là người chết thay cho nữ chính. Từ đó, Dương Thái Vi sống dưới thân phận Thượng Quan Chỉ, cố gắng đưa sự thật ra ánh sáng. Trong quá trình cùng nhau phá án, cô đã nảy sinh tình cảm với Phan Việt.

Hoa Gian Lệnh được ví như 'hắc mã' 2024, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thua Bạch Lộc ở điểm này

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y cùng Lưu Học Nghĩa đã lập loạt thành tích cực kỳ ấn tượng và được đánh giá là “hắc mã” nửa đầu năm 2024.

TIN MỚI NHẤT