Hé lộ cát xê 'khủng' của Trịnh Sảng trước khi vướng nợ nần vì lùm xùm trốn thuế

Sao quốc tế 01/03/2024 19:19

Trịnh Sảng đã đưa ra lời xin lỗi sau ồn ào về vụ việc trốn thuế. Cô cho biết sẽ chấp nhận các hình thức xử phạt hành chính của Cục thuế theo quy định của pháp luật, đồng thời hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn để nộp thuế và tiền phạt đúng hạn.

Trịnh Sảng đã nhận được một khoản thù lao lên đến 21,6 triệu USD khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Thiện nữ u hồn. Thông tin này được hé lộ trong bản án sơ thẩm của vụ kiện giữa người môi giới họ Chu và Công ty hiệu ứng phim ảnh Cửu Giang Dương Quần, đơn vị sản xuất bộ phim nói trên. Bản án đã được công khai vào ngày 28/2.

Vụ kiện này liên quan đến người môi giới, các hợp đồng và điều khoản ký kết giữa các bên, với sự tham gia của "cựu Hoa đán" Trịnh Sảng. Cơ quan điều tra đã xác định, cát-xê thực nhận của cô cho vai diễn trong phim là 156 triệu NDT (tương đương 21,6 triệu USD). Con số này khiến nhiều người phải "hoảng hốt". 

Hé lộ cát xê 'khủng' của Trịnh Sảng trước khi vướng nợ nần vì lùm xùm trốn thuế - Ảnh 1

Trước đó, vào đầu tháng 2/2024, Trịnh Sảng đã thông báo về tình hình tài chính khó khăn khiến cô đã mất hết tài sản và không thể thực hiện các phán quyết của tòa án sau khi thất bại trong vụ kiện. Cô đang nợ hàng chục triệu USD do vi phạm các hợp đồng với các công ty sản xuất phim. Ngoài ra, cô còn bị phạt vì tội trốn thuế, phải thanh toán số tiền lên đến 299 triệu nhân dân tệ (khoảng 46,1 triệu USD).

Số tiền cát-xê này không chênh lệch nhiều so với thông tin được tiết lộ trước đó bởi tình cũ Trương Hằng, vào tháng 4/2021. Trước đó, trong một video đăng trên mạng xã hội, Trương Hằng đã tiết lộ, Trịnh Sảng đã ký "hợp đồng âm dương" để tránh thuế. Theo đó, cô đã làm việc 77 ngày trên phim trường, với mức lương mỗi ngày khoảng 2,08 triệu NDT (414.000 USD).

Dự án Thiện nữ u hồn do Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo đóng chính, dựa trên tiểu thuyết đời nhà Thanh trong bộ truyện Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh, kể về câu chuyện tình và nỗi oan khuất của nàng ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện. Tuy nhiên, phim này sau đó không được cấp phép phát sóng. Sau scandal về việc trốn thuế, Trịnh Sảng đang đối mặt với nhiều nghị án và từ chối thanh toán bồi thường cho một số hãng phim.

Hé lộ cát xê 'khủng' của Trịnh Sảng trước khi vướng nợ nần vì lùm xùm trốn thuế - Ảnh 2

Gần ba năm qua, Trịnh Sảng không về Trung Quốc. Cô bị "phong sát" kể từ khi lộ chuyện từng cùng bạn trai cũ - Trương Hằng - thuê người mang thai hộ. Trương Hằng tố cáo diễn viên đòi bỏ con, không đoái hoài đến bé. Sau khi hai con chào đời, Trương Hằng ở Mỹ chăm con, năm 2021, Trịnh Sảng sang Mỹ giành quyền nuôi. Tòa xử Trương Hằng giám hộ hai bé, Trịnh Sảng được thăm nom vào các giờ cố định trong tuần.

Nóng: Lộ file ghi âm 47 phút tố cáo Trịnh Sảng bạo hành dã man 2 con ở Mỹ, đổ tội cho mẹ ruột trốn thuế

Vào ngày 9/2, top 1 thanh tìm kiếm Weibo “bạo đỏ” với cụm từ: “Lộ clip ghi âm 47 phút của Trịnh Sảng”. Top 2 hot search thuộc về Trương Hằng - bạn trai cũ của cô.

TIN MỚI NHẤT